Từ 950 triệu sở hữu ngay mẫu nhà 1 tầng mái Nhật siêu đep tại Tây Ninh | MH03411

tu 950 trieu so huu ngay mau nha 1 tang mai nhat sieu dep tai tay ninh 11

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật của gia đình anh Thiện được thiết kế theo phong cách hiện đại sở hữu ngoại thất thanh lịch, sang trọng cùng công năng tiện nghi. Ngôi nhà sở hữu những đường nét trẻ trung, mạch lạc phá cách đã tạo nên nét riêng biệt , cuốn hút người nhìn ở mọi góc cạnh, mọi chi tiết. Cùng chúng tôi tham khảo mẫu nhà đẹp do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Thiện dưới đây.

Thông tin công trình nhà 1 tầng mái Nhật tại Tây Ninh

Chủ đầu tư: Anh Võ Minh Thiện Địa chỉ: Tân Biên, Tây Ninh
Mặt tiền: 11,4m Kích thước xây dựng: 11,4 x 17,1m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 118m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc, nhà tắm
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng ngoại thất hiện đại, sang trọng công trình 1 tầng mái Nhật tại Tây Ninh

Mặt tiền ngôi nhà 1 tầng mái Nhật được thiết kế lược giản hoàn toàn các chi tiết thừa, thay vào đó là ứng dụng hình khối kiến trúc vuông vắn, bố cục rõ nét thể hiện rõ được gu thẩm mỹ và tính cách của chủ đầu tư.

tu 950 trieu so huu ngay mau nha 1 tang mai nhat sieu dep tai tay ninh 4

Ngôi nhà được thiết kế với hai hướng cửa. Cửa chính nằm ở vị trí tiền sảnh với hệ thống mái che chắn, hệ cột nâng đỡ đồ sộ. Ngoài ta, KTS còn bố trí thêm một cửa phụ nằm bên trái ngôi nhà. Với những ngôi nhà hiện đại ngày, việc thiết kế thêm một cửa phụ vô cùng phổ biến và cần thiết. Không chỉ thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình, cửa phụ còn giúp cho căn nhà đón thêm được gió tự nhiên, tạo thêm sự thông thoáng hơn cho không gian nội thất.

tu 950 trieu so huu ngay mau nha 1 tang mai nhat sieu dep tai tay ninh 3

Xung quanh ngôi nhà 1 tầng mái Nhật được bố trí với hệ thống cửa sổ rộng rãi, bố trí theo tỉ lệ hợp lý, thỏa mãn điều kiện lấy sáng tự nhiên một cách tối ưu. Ngoài ra, chất liệu nhôm kính xingfa còn thân thiện với môi trường, điều hòa nhiệt độ ổn định, thậm chí còn giúp ngôi nhà hòa hợp với thiên nhiên trong lành.

tu 950 trieu so huu ngay mau nha 1 tang mai nhat sieu dep tai tay ninh 2

Hệ mái Nhật nổi bật trên nền tường trắng sứ trang nhã của ngôi nhà góp phần tạo nên sự thanh lịch. Hệ mái Nhật xanh có kết cấu bền vững, có độ dốc phù hợp, cân đối hài hòa với công trình. Hệ thống mái Nhật còn có ưu điểm chống ẩm, chống thấm và tản nhiệt rất tốt, phù hợp với thời tiết nắng mưa như nước ta.

tu 950 trieu so huu ngay mau nha 1 tang mai nhat sieu dep tai tay ninh 1

Khoảng sân phía trước được quy hoạch gọn gàng khoa học. Toàn bộ sân được ốp gạch chống trơn sạch sẽ, sử dụng làm nơi gia đình, bạn bè, con nhỏ vui chơi, đãi tiệc ngoài trời. Trong tương lai, một phần diện tích được sử dụng để trồng cây xanh, tiểu cảnh xanh mát, để tạo bóng mát, điều hòa không khí trong lành. Vào những buổi sáng sớm hay chiều muộn, các thành viên gia chủ sẽ chăm sóc cây cảnh như là một thú vui tao nhã giúp quên đi những nhọc nhằn, căng thẳng của những giờ làm việc mệt mỏi mang lại sự thư giãn, sức khỏe dồi dào.

tu 950 trieu so huu ngay mau nha 1 tang mai nhat sieu dep tai tay ninh

Mặt bằng bố trí công năng công trình nhà 1 tầng mái Nhật tại Tây Ninh

Một ngôi nhà đẹp không chỉ có ngoại thất đẹp và sang trọng còn cần mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi và thoáng mát. Sau khi tiến hành khảo sát hiện trường khu đất, lắng nghe nguyện vọng và những mong muốn của gia chủ, chúng tôi đã bố trí các phòng một cách thật hợp lý cho gia chủ. Với diện tích thiết kế 11,4 x 17,1m và tổng diện tích sử dụng 118m² ngôi nhà sẽ gồm các công năng cơ bản gồm: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2 wc. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết cách sắp xếp công năng dưới đây.

tu 950 trieu so huu ngay mau nha 1 tang mai nhat sieu dep tai tay ninh 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chình đi vào là không gian phòng khách rộng lớn có diện tích 20,7m². Phòng khách được xem như là “bộ mặt” của ngôi nhà nên rất được gia chủ chú tâm, đầu tư và trang trí tỉ mỉ. Đây vừa là không gian để tiếp đón các vị khách quý vừa là nơi để gia đình sum họp quây quần bên nhau. Đối diện là phòng thờ trang nghiêm hướng đặt theo phong thủy, có thiết kế 2 ô cửa sổ lớn đem đến một không gian tràn đầy sinh khí giúp mang đến sự may mắn tài lộc cho gia chủ.

tu 950 trieu so huu ngay mau nha 1 tang mai nhat sieu dep tai tay ninh 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng mái Nhật

Phòng bếp chung với phòng ăn có diện tích rộng 22,5m² với đầy đủ nội thất đem nguồn cảm hứng cho các “đầu bếp” khi đun nấu tạo ra những món ăn ngon cho mọi người. Cửa đi tại sảnh phụ vừa mang luồng khí mới thoáng mát vào trong đồng thời giúp căn phòng tránh cảm giác ngột ngạt bí bách bởi mùi thức ăn khi đun nấu. 3 phòng ngủ cũng đều có thiết kế những ô cửa sổ thoáng mát để mang ánh sáng tự nhiên và làm mới không khí trong phòng mang đến giấc ngủ ngon cho các thành viên. Cuối nhà là nhà tắm và nhà vệ sinh chung được phân chia tách biệt vừa thuận tiện khi sử dụng vừa sạch sẽ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *