Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m đẹp, công năng tiện nghi | MH03533

mau nha ong 2 tang 1 tum mat tien 5m dep cong nang tien nghi mh03533 7

Mời quý bạn đọc cùng khám phá mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mang vẻ đẹp sang trọng tinh tế, được thiết kế theo xu hướng mới nhất cho gia đình anh Toàn ở Thanh Hoá. Từng công trình mà kiến trúc sư Maxhome kiến tạo nên đều hoàn toàn đáp ứng những nguyện vọng của chủ đầu tư, mang đến một tổ ấm khang trang và một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Thông tin chung công trình nhà ống 2 tầng 1 tum

Chủ đầu tư: Anh Vũ Văn Toàn  Địa chỉ: Quảng Xương, Thanh Hoá
Mặt tiền: 5m  Kích thước xây dựng: 5 x 19,5m
Số tầng: 2 tầng 1 tum  Loại hình: Nhà ống hiện đại mái bằng
Tổng diện tích: 230m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc, sân ướt
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 wc, giặt phơi
  • Tầng tum: Phòng kho, sân phơi, sân thượng
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp như mơ của mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum với mặt tiền 5m và mái bằng theo phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Kiến trúc này nổi bật với sự tinh tế và đơn giản, tập trung vào các khối hình học khoẻ khoắn, phóng khoáng lồng ghép lại với nhau một cách sáng tạo. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn tối ưu hóa không gian sống, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và tiện nghi của người sử dụng.

mau nha ong 2 tang 1 tum mat tien 5m dep cong nang tien nghi mh03533 2

Mặt tiền ấn tượng với cách phối màu sắc hài hòa giữa 2 tông màu chủ đạo là trắng và ghi xám, các tầng được phân chia màu sắc sáng tối hợp lý. Vật liệu gỗ nhựa conwood ốp ở vị trí dưới mái vừa có tác dụng cách nhiệt, chống nóng tốt vừa là điểm nhấn cho không gian.

mau nha ong 2 tang 1 tum mat tien 5m dep cong nang tien nghi mh03533 1

Để tạo nên một mẫu thiết kế nhà đẹp và hài hòa, ngoài yếu tố kiến trúc và diện tích, cần phải bao gồm nhiều thành phần khác như gara để xe, sân vườn, và tiểu cảnh xung quanh. Đặc biệt, yếu tố thông thoáng trong không gian sống đóng vai trò rất quan trọng.

Ngôi nhà ống 2 tầng 1 tum có thiết kế mở với hệ thống cửa nhôm kính xingfa hiện đại, kính cường lực cao cấp cho lan can ban công giúp làm cho kiến trúc ngôi nhà trở nên sang trọng, không gian như bừng sáng đầy sinh khí.

mau nha ong 2 tang 1 tum mat tien 5m dep cong nang tien nghi mh03533 3

Các khoảng ban công được thiết kế mở rộng và phần mặt tiền được tận dụng để trồng cây xanh, tạo nên sự hòa quyện giữa kiến trúc ngôi nhà và thiên nhiên. Đây là điểm đặc biệt thu hút ở các công trình nhà ống 2 tầng 1 tum, đặc biệt khi diện tích chiều rộng hạn chế. Việc sử dụng cây xanh không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện chất lượng không khí và tạo cảm giác thư thái cho không gian sống.

mau nha ong 2 tang 1 tum mat tien 5m dep cong nang tien nghi mh03533 5

Hệ thống tam cấp tượng trưng cho Thiên – Địa – Nhân không chỉ giúp ngôi nhà ống 2 tầng 1 tum trở nên cao ráo và bề thế hơn mà còn có tác dụng ngăn chặn nước mưa bắn vào bên trong nhà.

Phần bậc sảnh được ốp hoàn toàn bằng đá hoa cương, mang lại vẻ đẹp sang trọng và bền vững theo thời gian. Thiết kế này không chỉ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn đảm bảo tính tiện nghi và an toàn cho gia chủ.

mau nha ong 2 tang 1 tum mat tien 5m dep cong nang tien nghi mh03533 6

Trong mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum này, tầng tum mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng lớn, không chỉ giúp không gian kiến trúc trở nên mới mẻ, sang trọng mà còn tạo sự bề thế cho ngôi nhà.

Tầng tum có thể được thiết kế đa dạng tùy theo yêu cầu và sở thích của gia chủ. Nó có thể được sử dụng làm phòng thờ, phòng làm việc, kho chứa đồ, hoặc thậm chí là sân phơi và khu vực vui chơi ngoài trời cho các thành viên trong gia đình. Sự linh hoạt trong việc sử dụng tầng tum không chỉ tối ưu hóa diện tích mà còn tạo nên không gian sống tiện nghi và thoải mái.

mau nha ong 2 tang 1 tum mat tien 5m dep cong nang tien nghi mh03533 4

Bản vẽ công năng của mẫu nhà 2 tầng 1 tum

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Tây Nam có kích thước xây dựng 5 x 19,5m, tổng diện tích sử dụng 230m², công năng được KTS bố trí khoa học hợp lý mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thành viên.

HSKT 1B1102 A TOAN QUANG XUONG 5
Mặt bằng định vị công trình

Ngôi nhà ống 2 tầng 1 tum được xây lùi vào 7,4m so với mặt đường, tạo nên khoảng sân rộng phía trước, vừa làm nơi để xe vừa giúp giảm tiếng ồn và bụi bặm từ bên ngoài. Khi bước vào nhà, bạn sẽ được chào đón bởi không gian phòng khách sang trọng và thoáng đãng.

Tiếp theo là khu vực phòng ăn và bếp, được bố trí gọn gàng và tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nấu nướng và sinh hoạt. Ở cuối nhà, có một phòng ngủ ấm cúng và một nhà vệ sinh chung, đảm bảo tiện ích cho cả gia đình.

HSKT 1B1102 A TOAN QUANG XUONG 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tiến lên tầng 2 không gian đầu tiên ta thấy sẽ là phòng sinh hoạt chung với thiết kế mở thoáng đãng. Phòng thờ tôn nghiêm được bố trí ở phía trước, từ đây có lối đi ra ban công thoáng mát, đây cũng là sân chơi ngoài trời lý tưởng, tại đây gia chủ có thể ngồi ngắm cảnh, thưởng trà. Cuối dãy hàng lang có 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh chung thiết kế đồng trục với tầng 1. Ngoài ra còn có 1 phòng giặt phơi.

HSKT 1B1102 A TOAN QUANG XUONG 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tầng tum công năng có 1 phòng kho, sân chơi, sân thượng. Toàn bộ sân sẽ được lát gạch chống trơn trượt, phía trước là sân chơi lý tưởng, bên trên có hệ lam kính che nắng mưa. Phía sau là sân thượng, tuỳ theo sở thích gia chủ có thể sử dụng làm nơi trồng rau sạch, phơi đồ hay tổ chức những bữa tiệc chill chill ngoài trời.

HSKT 1B1102 A TOAN QUANG XUONG 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *