Nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ sở hữu ngoại thất hiện đại, sang trọng | MH03535

nha mai nhat 2 tang 4 phong ngu so huu ngoai that hien dai sang trong mh03535 8

Theo yêu cầu của gia đình anh Hoành, chủ đầu tư tại Thanh Hóa, Maxhome đã đề xuất thiết kế mẫu nhà mái Nhật 2 tầng với vẻ đẹp sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Kiến trúc của ngôi nhà này không chỉ nổi bật với sự tinh tế và độc đáo mà còn tuân thủ các nguyên tắc phong thuỷ, đảm bảo mang lại sự thịnh vượng và bình an cho gia chủ.

Thông tin chung mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Trương Công Hoành  Địa chỉ: Thạch Thành, Thanh Hoá
Mặt tiền: 10m  Kích thước xây dựng: 10 x 15,6m
Số tầng: 2 tầng  Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 265m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 1 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp sang trọng của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng và lựa chọn xây dựng. Kiểu nhà này không chỉ nổi bật với giá trị thẩm mỹ cao mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội: chống nóng hiệu quả, tản nhiệt tốt và thoát nước nhanh chóng. Việc lựa chọn thiết kế mái Nhật không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà mà còn đảm bảo sự bền vững và tiện nghi trong quá trình sử dụng.

KTS đã sử dụng chất liệu thép vân gỗ cho cửa chính để làm nổi bật sự sang trọng cho mặt tiền ngôi nhà. Còn hệ cửa sổ và cửa ban công được làm bằng khung nhôm xingfa kính cường lực cao cấp giúp tôn lên nét đẹp hiện đại đồng thời tạo không gian mở rộng, thoáng đãng.

Ngôi nhà 2 tầng được bao phủ bởi sắc trắng tinh khôi cùng gam màu xanh thanh lịch, kết hợp hoàn hảo với hệ mái Nhật phía trên, tạo nên một tổng thể kiến trúc tinh tế và sang trọng.

Các trụ cột vuông vắn, cân xứng ở hai bên không chỉ đảm nhận vai trò nâng đỡ mái sảnh mà còn đảm bảo kết cấu chịu lực vững chắc, mang lại cho ngôi nhà vẻ bề thế và kiên cố. Thiết kế này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác an toàn và ổn định cho toàn bộ công trình.

Phía trước mặt tiền và bên hông nhà một khoảng sân rộng rãi, rất thích hợp làm khuôn viên sân vườn, khu vui chơi ngoài trời và nơi để xe. Cách bố trí đan xen những mảng xanh vừa giúp cho bầu không khí trong lành vừa tạo mỹ quan cho ngoại thất trở nên đẹp mắt, tràn đầy sức sống tươi mới.

Hệ mái Nhật được KTS lựa chọn sử dụng được thiết kế cân đối, tạo một chỉnh thể cân bằng với hình khối ngôi nhà 2 tầng. Phần mái Nhật được thiết kế giật cấp theo các khối nhà, tạo điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể kiến trúc.

Hệ thống cổng và tường bao được xây dựng kiên cố bằng bê tông, mang lại sự chắc chắn và an toàn. Cổng được làm từ khung sắt hộp kết hợp với các thanh gỗ màu nâu, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và hiện đại. Các khoảng hở xen kẽ giữa các nan bê tông vừa đủ để đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn tạo được độ thoáng, giúp dễ dàng quan sát bên trong và làm nổi bật giá trị của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật.

Khám phá chi tiết công năng của mẫu nhà mái Nhật đẹp

Dựa vào mặt bằng định vị, ngôi nhà mái Nhật 2 tầng nằm ở hướng Tây Nam, kích thước xây dựng 10 x 15,6m, tổng diện tích sử dụng khoảng 265m². Mời bạn cùng tham khảo công năng được phân bổ khoa học, tiện nghi của mẫu thiết kế này nhé!

1B1088 THIẾT KẾ A HOÀNH THANH HOÁ 0506 5
Mặt bằng định vị công trình

Giữa sảnh chính và sảnh phụ chúng tôi bố trí phòng khách rộng rãi và sang trọng, bởi đây là không gian quan trọng để tiếp đón khách và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Liên thông về bên trái nhà với phòng khách là phòng thờ tôn nghiêm. Phía sau sẽ là phòng bếp ăn tiện nghi. Cạnh cầu thang có 1 phòng ngủ, cuối nhà là khu vực nhà vệ sinh chung kín đáo, lịch sự.

1B1088 THIẾT KẾ A HOÀNH THANH HOÁ 0506 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 của ngôi nhà có thiết kế một phòng sinh hoạt chung ấm cúng, tạo không gian sum vầy cho cả gia đình. Phía trước là ban công rộng rãi, có tầm nhìn đẹp lý tưởng, là nơi lý tưởng để gia chủ ngồi thư giãn, thưởng trà và ngắm cảnh.

Phòng ngủ 02 có diện tích lớn nhất, được thiết kế khép kín, dành riêng cho vợ chồng chủ nhà. Hai phòng ngủ còn lại được bố trí liền kề phía bên phải ngôi nhà, thuận tiện cho việc di chuyển. Nhà vệ sinh chung được đặt cùng vị trí với tầng 1, đảm bảo sự tiện lợi. Cuối cùng là khu vực sân phơi, cung cấp không gian cần thiết cho việc phơi đồ và các hoạt động gia đình khác.

1B1088 THIẾT KẾ A HOÀNH THANH HOÁ 0506 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *