Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp mê ly tại Thái Bình | MH03251

mau nha cap 4 mai thai 150m2 3 phong ngu dep me ly tai thai binh mh03251 8

Sau khi nhận được bản thiết kế phối cảnh 3D của ngôi nhà cấp 4 mái Thái tuyệt đẹp, gia đình anh Nguyễn tại Thái Bình đã bày tỏ sự hài lòng và tâm đắc. Các kiến trúc sư của Maxhome đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên một không gian sống lý tưởng, đáp ứng đầy đủ tiện nghi theo yêu cầu của gia chủ. Thiết kế này tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo sự hài hòa giữa tính thẩm mỹ và công năng, mang đến một tổ ấm hoàn hảo và ấm cúng cho các thành viên.

Thông tin chung mẫu nhà cấp 4 mái Thái

Chủ đầu tư: Anh Phan Thanh Nguyễn  Địa chỉ: Thái Thuỵ, Thái Bình
Mặt tiền: 10m  Kích thước xây dựng: 10 x 15,7m
Số tầng: 1 tầng  Loại hình: Nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp như mơ của mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển mái Thái

Ngôi nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp mái Thái mang đậm nét bề thế và sang trọng. Sự kết hợp này tạo nên một vẻ đẹp đẳng cấp và quý phái.

Những đường gờ phào chỉ và họa tiết hoa văn trên tường cùng thức cột được chăm chút tỉ mỉ, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và chỉn chu. Tất cả những chi tiết này góp phần tạo nên sự cuốn hút đặc biệt, khiến ngôi nhà trở thành một tác phẩm nghệ thuật, vô cùng đẹp mắt.

mau nha cap 4 mai thai 150m2 3 phong ngu dep me ly tai thai binh mh03251 1

Nét đẹp tân cổ điển được thể hiện rõ thông qua cách tạo hình, bố trí các mảng miếng kiến trúc, đường nét thiết kế quyến rũ, các vật liệu trang trí ngoại thất như gỗ, nhôm xingfa, kính cường lực, gạch, đá tự nhiên,… cùng với sự kết hợp màu sắc trắng – kem chủ đạo đã mang tới một bố cục tổng thể đẹp cuốn hút đầy tinh tế và sang trọng.

mau nha cap 4 mai thai 150m2 3 phong ngu dep me ly tai thai binh mh03251 4

Hệ mái Thái bề thế mang lại cho ngôi nhà cấp 4 vẻ khang trang và uy nghi, mái ngói Fuji màu nâu cà phê nổi bật thu hút ánh nhìn.

Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, mái Thái còn sở hữu nhiều công năng ưu việt, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam. Thiết kế mái dáng chữ A giúp giảm thiểu tích tụ nhiệt vào mùa hè và thoát nước hiệu quả vào mùa mưa, đảm bảo sự thông thoáng và bền vững cho ngôi nhà.

mau nha cap 4 mai thai 150m2 3 phong ngu dep me ly tai thai binh mh03251 5

mau nha cap 4 mai thai 150m2 3 phong ngu dep me ly tai thai binh mh03251 6

Thiết kế hệ tam cấp mang sự tốt đẹp về phong thuỷ bởi năm bậc tượng trưng cho ngũ hành Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ, một ngôi nhà hội tụ đầy đủ 5 yếu tố này sẽ mang đến nhiều may mắn, đón tài lộc cho gia chủ.

mau nha cap 4 mai thai 150m2 3 phong ngu dep me ly tai thai binh mh03251 3

Hệ cửa chính được chế tác từ gỗ tự nhiên với hoa văn chạm khắc tinh xảo, thể hiện vị thế và đẳng cấp của gia chủ. Hệ thống cửa sổ sử dụng khung nhôm và kính cường lực không chỉ tăng khả năng đón gió và ánh sáng, mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Sự kết hợp này không chỉ mang lại sự hài hòa về mặt kiến trúc mà còn tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho không gian sống.

mau nha cap 4 mai thai 150m2 3 phong ngu dep me ly tai thai binh mh03251 2

Bản vẽ chi tiết công năng của nhà 1 tầng mái Thái

Công trình được bố trí lùi sâu vào phía sau, với cổng chính nằm ở hướng Tây Bắc và cách mặt đường giao thông 20m, nhằm tránh bụi bặm và tiếng ồn. Phía trước và bên hông ngôi nhà là khu vực sân vườn rộng rãi, thoáng mát, tạo nên không gian xanh mát và yên bình.

HSKT A NGUYEN THAI THUY 4
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào, không gian đầu tiên là phòng khách rộng rãi và thoáng mát. Liên thông với phòng khách, nằm về phía bên trái là phòng thờ. Giữa hai phòng được ngăn cách bằng hệ lam để đảm bảo tính trang nghiêm cho khu vực tâm linh, đồng thời vẫn giữ được sự thông thoáng cần thiết.

HSKT A NGUYEN THAI THUY 5
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Thái

Khu vực bếp và phòng ăn gọn gàng, tiện nghi tiếp nối với sảnh phụ giúp không khí lưu thông mát mẻ, thuận tiện khi di chuyển. Cạnh bếp ăn là 1 phòng ngủ khép kín. 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế liền kề nhau tạo sự ấm cúng, gần gũi. Cuối cùng là nhà vệ sinh chung.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *