Mẫu nhà phố 3 tầng 5m mặt tiền đẹp sang trọng, ấn tượng | MH03548

mau nha pho 3 tang 5m mat tien dep sang trong an tuong mh03548 7

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất tuyệt đẹp của mẫu nhà phố 3 tầng do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Cường tại Bắc Kạn, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng của nó. Đây thực sự là một trong những mẫu nhà phố sở hữu kiến trúc dẫn đầu xu hướng thiết kế hiện đại, mang lại sự hài hòa và thẩm mỹ cao.

Thông tin chung mẫu nhà phố 3 tầng

Chủ đầu tư: Anh Vũ Đình Cường  Địa chỉ: TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Mặt tiền: 5m  Kích thước xây dựng: 5 x 14,4m
Số tầng: 3 tầng  Loại hình: Nhà phố mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 215m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 wc, 1 phòng để xe
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc, giặt phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp sang trọng ấn tượng của mẫu nhà ống 3 tầng

Ngôi nhà phố 3 tầng nổi bật trong khu vực nhờ phần ngoại thất tươi sáng và trẻ trung. Sử dụng tông trắng làm màu chủ đạo kết hợp hài hòa với các màu đen và ghi, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch.

Mỗi chi tiết kiến trúc được tính toán tỉ mỉ và chuẩn xác về tỷ lệ cùng với sự sắp xếp thông minh và tối ưu hóa công năng sử dụng góp phần làm nên sự tiện nghi và thoải mái cho không gian sống.

mau nha pho 3 tang 5m mat tien dep sang trong an tuong mh03548 6

Tổng thể không gian ngoại thất ngôi nhà ống 3 tầng không sử dụng nhiều những chi tiết trang trí cầu kỳ mà chỉ bằng những đường nét đơn giản tinh tế kết hợp cùng các vật liệu hiện đại như gạch thẻ inax, nhôm, kính cường lực và đá tự nhiên đã có thể tạo nên một thiết kế đẹp sang trọng, thời thượng.

mau nha pho 3 tang 5m mat tien dep sang trong an tuong mh03548 1

Mặt tiền ngôi nhà phố 3 tầng nổi bật với thiết kế cửa sổ vòm cong độc đáo ở tầng 2, tạo nên điểm nhấn đầy phong cách. Diện tường tầng 1 được ốp đá hoa cương vân mây màu đen, không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo độ bền chắc theo thời gian.

mau nha pho 3 tang 5m mat tien dep sang trong an tuong mh03548 2

Thiết kế hệ cửa với chất liệu kính cường lực khung nhôm xingfa cao cấp không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn tạo ra không gian mở rộng và thoáng đãng. Kính cường lực giúp tối đa hóa lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà, làm cho các phòng luôn sáng sủa và rạng rỡ.

Dưới các vị trí phân tầng, chúng tôi lắp đặt hệ thống đèn led nhằm trang trí cho không gian ngoại thất thêm phần lung linh và nổi bật vào ban đêm. Đèn led không chỉ tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và an toàn cho ngôi nhà trong những buổi tối.

mau nha pho 3 tang 5m mat tien dep sang trong an tuong mh03548 3

mau nha pho 3 tang 5m mat tien dep sang trong an tuong mh03548 4

Nhà phố 3 tầng hiện đại được thiết kế với hệ mái bằng kiên cố và chắc chắn, giúp gia đình tiết kiệm thời gian thi công và chi phí xây dựng.

Nhờ kết cấu vững chắc này, gia chủ có thể linh hoạt sử dụng phần mái bằng để lắp đặt téc nước và hệ thống thái dương năng, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Ngoài ra, phần mái bằng cũng có thể được biến thành không gian thư giãn ngoài trời lý tưởng.

mau nha pho 3 tang 5m mat tien dep sang trong an tuong mh03548 5

Khám phá công năng tiện nghi của mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

Vêf vị trí, ngôi nhà phố 3 tầng nằm ở hướng Đông Nam, có kích thước 5 x 14,4m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 215m².

1B1015 HSKT A CUONG BAC KAN 2506 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào, bạn sẽ được chào đón bởi không gian phòng khách sang trọng và rộng rãi. Căn phòng này, được coi là “gương mặt đại diện” cho chủ nhà, không chỉ thể hiện sự hiếu khách mà còn là nơi phô diễn gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ, nên luôn được chăm chút kỹ lưỡng.

Đi sâu vào trong là khu vực bếp và phòng ăn, được bố trí gọn gàng và tiện nghi, tạo không gian ấm cúng cho những bữa ăn gia đình. Bên cạnh khu vực này là WC chung, thuận tiện cho việc sử dụng. Phía sau nhà, gia chủ đã thiết kế thêm một gian để xe, đảm bảo sự tiện ích và an toàn cho các phương tiện đi lại.

1B1015 HSKT A CUONG BAC KAN 2506 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 sẽ là không gian nghỉ ngơi với 1 phòng sinh hoạt chung ấm cúng, 2 phòng ngủ rộng rãi thiết kế khép kín tiện nghi.

1B1015 HSKT A CUONG BAC KAN 2506 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Phòng thờ được bố trí tại tầng 3 đảm bảo sự yên tĩnh, tôn nghiêm cho khu vực tâm linh. Bên cạnh là 1 phòng ngủ khép kín. Không gian sân thượng phía trước gia chủ sử dụng làm nơi để máy giặt và sân phơi, sân chơi ngoài trời thoáng mát và lý tưởng.

1B1015 HSKT A CUONG BAC KAN 2506 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *