Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum ĐẸP – SANG TRỌNG tại Vĩnh Phúc | MH03545

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 13

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tummẫu thiết kế nhà đẹp phổ biến ở các khu đô thị hiện nay. Đây cũng là mẫu nhà đẹp được gia đình anh Tuấn tại Vĩnh Phúc lựa chọn cho ngôi nhà của gia đình. Công trình nổi bật với ngoại thất hiện đại, sang trọng thu hút người nhìn đi qua cùng công năng tiện nghi khi sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu vẻ đẹp kiến trúc cùng công năng của mẫu nhà này dưới đây.

Thông tin công trình nhà phố 3 tầng 1 tum

Chủ đầu tư: Anh Hoàng Minh Tuấn Địa chỉ: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Mặt tiền: 6,5m Kích thước xây dựng: 6,5 x 16,1m
Số tầng: 3 tầng 1 tum Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 390m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng tum: Phòng thờ, kho, sân
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D ngoại thất công trình nhà phố 3 tầng 1 tum

Ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum sở hữu những đường nét vuông vức, dứt khoát làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà. Màu trắng là gam màu chủ đạo của ngôi nhà kết hợp cùng các vật liệu hiện đại, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế nhưng vẫn đẳng cấp. Màu trắng không chỉ làm nổi bật các chi tiết trang trí mặt tiền mà còn giúp ngôi nhà giữ được sự mới mẻ và không bị lỗi thời.

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 1

Các kiến trúc sư đã rất tinh tế khi sử dụng lan can ban công bằng kính cường lực kết hợp cùng gạch Inax ốp tường trang trí, gỗ conwood ốp trần ngoài trời tất cả tạo nên một tổng thể đầy thẩm mỹ, hài hòa và ấn tượng. Kính cường lực làm tăng vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà, giúp lấy ánh sáng gió giảm bí bách, kết hợp trồng cây manng đến không gian sống xanh, tươi mát, giúp gia chủ cảm thấy thư giãn và thoải má

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 2

Ngôi nhà nằm ngay đường giao thông do vậy mặt tiền được thiết kế sử dụng cuốn kết hợp sơn giả đá, không chỉ tăng cường vẻ sang trọng mà còn bảo vệ ngôi nhà hiệu quả. Hệ bậc tam cấp được thiết kế vừa đáp ứng yêu cầu phong thủy vừa tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển.

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 3

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 4

Để tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi, đội ngũ kiến trúc sư đã làm toàn bộ hệ cửa của ngôi nhà bằng kính khung nhôm Xingfa cao cấp, mang lại nguồn sinh khí mới mẻ cho ngôi nhà. Chất liệu kính không chỉ thu hút ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng vào ban ngày mà còn mở ra nhiều góc nhìn đẹp mắt.

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 5

Mẫu nhà phố hiện đại được hoàn thiện với hệ mái bằng đồ sộ, mang lại giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian ngoại thất. Mái bằng không chỉ vững chắc và kiên cố mà còn dễ thi công hơn so với mái Thái hay mái Nhật, nên được nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng.

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 6

Mặt bằng bố trí công năng nhà phố 3 tầng 1 tum

Về vị trí ngôi nhà 3 tầng 1 tum nằm ở hướng Tây Nam, có kích thước xây dựng là 6,5 x 16,1m. Tổng diện tích sử dụng rơi vào khoảng 390m² được các KTS kết hợp cùng chủ nhà bố trí công năng khoa học, hiện đại và tiện nghi.

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 7
Mặt bằng định vị công trình

Bước vào từ sảnh chính, bạn sẽ thấy phòng khách được thiết kế và bài trí nội thất sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Tiếp theo, đi qua cầu thang, bạn sẽ đến khu vực bếp hiện đại, được trang bị tủ bếp kết hợp với tủ trang trí, tạo không gian nấu nướng tiện nghi. Một nhà vệ sinh được bố trí dưới gầm cầu thang để tiết kiệm diện tích. Ngôi nhà còn có thiết kế cổng giếng trời và trồng cây xanh tại tầng 1, giúp mang ánh sáng tự nhiên và tạo luồng khí thoáng mát cho không gian.

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 và tầng 3 được bố trí phòng sinh hoạt chung cùng với hai phòng ngủ khép kín. Bố cục này là phổ biến trong các mẫu nhà ống hiện nay, đảm bảo sự tiện nghi và đầy đủ công năng cho gia đình.

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 10
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3

Lên tầng tum, đầu tiên là không gian thờ trang nghiêm, được gia chủ đặt theo phong thủy để mang lại may mắn. Phòng kho và phòng giặt được đặt ở tầng tum, vừa tiện lợi vừa giữ không gian sinh hoạt chung của cả gia đình gọn gàng. Phía trước tầng tum là khu vực sân phơi kết hợp sân chơi, tạo không gian thư giãn cho cả gia đình.

mau nha pho 3 tang 1 tum dep sang trong tai vinh phuc mh03545 11
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *