Bản vẽ nhà 1 tầng nghỉ dưỡng siêu tiện nghi tại Sóc Sơn, Hà Nội | MH03283

ban ve nha 1 tang nghi duong sieu tien nghi 1

Bản vẽ nhà 1 tầng đẹp như một villa nghỉ dưỡng được Maxhome thể hiện rõ nét qua thiết kế trẻ trung, năng động, mang đến cảm giác không gian vừa đơn giản vừa sang trọng mà vẫn nổi bật. Đây là công trình của gia đình anh Tuấn Anh, được xây dựng trên mảnh đất tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Thông tin chung của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Nhật đẹp

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Tuấn Anh  Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
Mặt tiền: 16m  Kích thước xây dựng: 16 x 12,9m
Số tầng: 1 tầng  Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 155m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, 4 phòng ngủ, 5 wc

Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Kiến trúc ngoại thất nhà vườn 2 tầng ấn tượng

Phối cảnh của ngôi nhà 1 tầng đẹp của anh Tuấn Anh được thể hiện chi tiết trên bản thiết kế, với màu sơn trắng kết hợp với màu xám tại các vị trí diềm mái nhô ra, tạo điểm nhấn cho đường nét thiết kế hiện đại.

ban ve nha 1 tang nghi duong sieu tien nghi 12

Ngoại thất của căn nhà sử dụng nhiều đá bóc màu xám cá tính ốp ở một số chi tiết cột, đây là loại đá ốp phổ biến hiện nay với bề mặt sần sùi, màu sắc tự nhiên và lạ mắt. Đá bóc không chỉ bền, cứng mà còn ít bị rong rêu, được nhiều gia chủ ưa chuộng.

ban ve nha 1 tang nghi duong sieu tien nghi 13

Ngoài ra, căn nhà 1 tầng này còn sử dụng chất liệu tấm ốp gỗ nhựa, một vật liệu đang được nhiều người ưa thích nhờ khả năng chịu nắng, chịu nước tốt, màu sắc tự nhiên và thi công nhanh chóng. Đây là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho con người, khiến cho công trình này dù hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

ban ve nha 1 tang nghi duong sieu tien nghi 14

Góp phần làm nên vẻ đẹp ngoại thất, bản vẽ nhà 1 tầng hiện đại sử dụng hệ cửa kính khung nhôm, với các ô cửa kính lớn tại một số vị trí để tối đa hoá ánh sáng tự nhiên vào nhà. Thiết kế các ô cửa kính lớn nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi mở, kiến trúc sư Maxhome đã thiết kế chiều cao an toàn cho kính lớn là 900mm, trên đó lắp đặt kịch trần tạo khoảng cửa mở ra với chiều cao 1,8m đảm bảo thông thoáng.

ban ve nha 1 tang nghi duong sieu tien nghi 11

Thiết kế đơn giản, hiện đại với công năng 1 tầng mái bằng, ngôi nhà được rút ngắn tối đa thời gian thi công. Hệ thống mái bằng kết hợp với công nghệ hiện đại cho phép công trình được hoàn thiện nhanh chóng và an toàn.

ban ve nha 1 tang nghi duong sieu tien nghi 15

Tuy nhiên, mái bằng của công trình này được thiết kế giật cấp sáng tạo, khác biệt với các thiết kế mái bằng thông thường. Nhờ thiết kế giật cấp này, không gian sinh sống trong nhà luôn thoáng mát và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Công năng nhà nghỉ dưỡng siêu đẹp tại Sóc Sơn

ban ve nha 1 tang nghi duong sieu tien nghi 16
Mặt bằng định vị công trình

Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng đẹp như villa

Khi nhìn vào phối cảnh bóc mái của ngôi nhà, bạn sẽ ấn tượng ngay với căn phòng ngủ lớn có sức chứa tới 4 chiếc giường, đây chính là ý tưởng của anh Tuấn Anh để khi nhà có đông khách hoặc con cháu về nghỉ ngơi, căn phòng này sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Các công năng chính của ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ và 5 nhà vệ sinh được bố trí tại từng phòng ngủ, giúp mọi người tiện lợi trong sinh hoạt.

ban ve nha 1 tang nghi duong sieu tien nghi 17
Mặt bằng bố trí công năng bản vẽ nhà 1 tầng đẹp

Với sự tỉ mỉ trong thiết kế và sử dụng vật liệu hiện đại, ngôi nhà 1 tầng của anh Tuấn Anh không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và sự tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *