Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển cực thu hút tại Long An | MH03428

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 16

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển được Maxhome lên phương án thiết kế với vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã đã chiếm trọn trái tim của gia đình anh Phát tại Long An. Công trình ngoài vẻ đẹp kiến trúc còn được bố trí công năng vô cùng hiện đại, tiện nghi mang lại sự thoải mái cho gia chủ khi sử dụng. Cùng khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây!

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển tại Long An

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Hữu Phát Địa chỉ: Đức Hòa, Long An
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 14,2m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 162m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, 2 phòng ngủ, sân chơi, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D cực thu hút của nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển

Công trình nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển của gia đình anh Phát sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát cùng sự hài hòa với thiên nhiên. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự kết hợp hoàn mỹ của kiểu mái Nhật và phong cách thiết kế tân cổ điển. Các chi tiết phào chỉ được thiết kế đơn giản kết hợp cùng những đường nét uốn lượn tại vị trí vòm mái sảnh và cửa sổ,…tất cả toát lên một vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 6

Toàn bộ không gian ngôi nhà 2 tầng mái Nhật là những hệ cột trụ hình vuông khỏe khoắn, chắc chắn và trường tồn cùng thời gian. Bên cạnh đó, những hệ cột trụ được trang trí bằng đá ốp tinh tế càng làm nổi bật thêm không gian ngoại thất đẹp.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 4

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển sử dụng gam màu trắng tinh khôi là màu chủ đạo. Đây là gam màu vô cùng phù hợp để giúp không gian ngập tràn sức sống bởi vẻ đẹp tươi sáng và đầy tinh tế. Màu trắng làm tăng sự sang trọng cho công trình, dễ dàng biến hóa đẹp mắt tăng sự sang trọng cho công trình.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 5

KTS đã tận dụng toàn bộ mặt tiền để tối ưu không gian mở tạo sự thông thoáng cho không gian, khung cửa sổ được đắp phào chỉ tinh tế kết hợp với cùng lan can hoa sắt mỹ thuật mạ vàng mang đến vẻ đẹp cao sang quyền quý cho ngôi nhà 2 tầng mái Nhật.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 3

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 2

Toàn bộ hệ cửa của công trình chúng tôi sử dụng cửa nhôm kính xingfa cao cấp. Chất liệu này có ưu điểm là bền đẹp theo thời gian, dễ vệ sinh lau chùi giúp nhà luôn mới. Ngoài ra, cửa kính hấp thụ ánh sáng tối đa giúp không gian nội thất luôn thoáng đãng, sáng sủa và tiết kiệm điện năng cho gia chủ vào ban ngày. Xung quanh công trình bố trí bồn hoa giúp ngôi nhà thêm phần sinh động và đẹp mắt.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 1

Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy hệ mái Nhật tuyệt đẹp với độ dốc vừa phải giúp việc thoát nước nhanh vào mùa mưa, chống nóng vào mùa hè. Kiểu mái giât cấp, phân chia mái chính phụ đều được bố trí cân đối, đường nét mềm mại tạo cảm giác thuận mắt khi nhìn.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428

Mặt bằng bố trí công năng nhà 2 tầng mái Nhật

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển được xây dựng theo hướng Đông Bắc, có kích thước 8 x 14,2m, với tổng diện tích sử dụng khoảng 162m². Công trình được xây lùi vào khoảng 30m so với mặt đường chính, khoảng trống phía trước sử dụng làm sân, không gian tiểu cảnh sân vườn giúp mang lại bầu không khí trong lành cho không gian sống. Ngoài ra với thiết kế khoảng sân rộng tạo không gian để xe và vui chơi cho cả gia đình.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 7
Mặt bằng định vị công trình

Từ 2 sảnh bước vào đều sẽ đi vào không gian phòng khách rộng rãi, là nơi để tiếp đón những vị khách quý do vậy, được bài trí rất cẩn thận và chỉn chu mang đến sự thoải mái khi ngồi tại đây. Tiếp theo là phòng thờ, được bố trí chuẩn theo phong thủy để mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Không gian bếp được thiết kế ở phía sau, có lối đi khu vực sân ướt phía sau, tạo sự thuận tiện khi đun nấu và thoáng đãng tránh ám mùi ra không gian khác. 1 phòng ngủ rộng dành cho ông bà với đầy đủ nội thất tiện nghi và tiện lợi di chuyển tránh việc leo trèo quá nhiều. Cuối cùng là 1 nhà vệ sinh đảm bảo sạch sẽ và riêng tư.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2 là không gian làm việc và nghỉ ngơi của cả nhà. Với thiết kế 1 phòng sinh hoạt chung rộng 16,5m² đây là không gian để cả gia đình cùng nhau thư giãn, trò chuyện và vui đùa gắn kết tình cảm cùng nhau. 1 phòng học kết hợp phòng làm việc thông thoáng mang lại sự thoải mái cho các thành viên khi học tập và làm việc. 2 phòng ngủ với thiết kế những ô cửa sổ thông thoáng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia chủ khi sử dụng. 1 khu vực sân chơi phía ban công vừa làm khu vực thưởng trà vừa là nơi giúp mọi người yên tĩnh, lấy lại tinh thần khi mệt mỏi. Cuối cùng là 1 nhà vệ sinh chung dành cho cả gia đình khi sinh hoạt tại đây.

mau nha 2 tang mai nhat tan co dien cuc thu hut tai long an mh03428 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *