Nhà mái Nhật 2 tầng đẹp ngút ngàn tại vùng quê Thanh Hoá | MH02476

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 1

Việc mua bản vẽ nhà mái Nhật 2 tầng đẹp không chỉ đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu về kiến trúc, công năng mà còn tối ưu chi phí xây dựng cho chủ đầu tư. Trong bài viết này, Maxhome mời bạn tham khảo mẫu nhà đẹp 2 tầng của gia đình anh Phúc tại Thanh Hoá.

Thông tin chung của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Tư Phúc  Địa chỉ: Tào Xuyên, Thanh Hoá
Mặt tiền: 15,7m  Kích thước xây dựng: 15,7 x 12,5m
Số tầng: 2 tầng  Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 155m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Tham quan ngôi nhà vườn 2 tầng có chòi nghỉ thư giãn ngoài trời cực chill

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng dù không quá cầu kỳ hay sử dụng họa tiết phức tạp. Các đường nét thiết kế dứt khoát, thẳng tắp, kết hợp với các đường kẻ chỉ âm tường 15x30mm cách đều 420mm và chỉ nổi 50x100mm tạo nên sự khỏe khoắn và ấn tượng mạnh mẽ cho công trình.

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 11

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 13

Ngôi nhà mái Nhật 2 tầng đẹp được sử dụng đá bóc ốp ở các vị trí chân tường và chân tường rào cổng để bảo vệ vững chắc, giảm thiểu tác động của thời tiết khắc nghiệt và va chạm vật lý. Cổng nhà chắc chắn với hệ cột vuông vắn sơn giả đá, cánh cổng sắt uốn cong với các họa tiết nghệ thuật bắt mắt.

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 15

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 12

Mặt tiền nhà mái Nhật 2 tầng đẹp nổi bật với các vật liệu trang trí tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoại thất. Mọi chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng và bề thế, khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Đặc biệt, các vị trí cột chống đỡ ban công và phần mái được sơn màu trắng kết hợp với đá đen ốp giữa, tạo ra sự tương phản độc đáo và thu hút người nhìn.

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 14

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 18

Tổng thể kiến trúc vuông vắn, sân vườn xanh mát và nhà chòi nghỉ ngơi là điểm nhấn của căn nhà. Nhà chòi sân vườn thiết kế với phong cách trụ kết hợp vách, tạo không gian lý tưởng để gia đình anh Phúc tận hưởng những ngày cuối tuần tuyệt vời. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng, thể hiện phong cách sống thư giãn nhưng vẫn sang trọng của gia chủ.

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 16

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 17

Từ góc nhìn trên cao, hệ mái Nhật hiện lên đẹp mắt với độ dốc thoải vừa phải giúp nước mưa nhanh chóng thoát đi, không gây ứ đọng. Maxhome cũng thiết kế thêm các ô cửa sổ mái làm điểm nhấn cho bản vẽ nhà vườn mái Nhật 2 tầng. Cửa sổ mái có chớp nhôm thông gió, khung kèo kết cấu mái được thể hiện rõ trong hồ sơ kỹ thuật chi tiết để gia chủ dễ dàng nắm bắt.

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 19

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 20

Sân được lát gạch chống trơn cao cấp màu xám trung tính, vừa tạo sự sang trọng vừa làm nổi bật căn nhà mái Nhật 2 tầng đẹp. Hệ thống đèn rọi sân vườn tăng thêm vẻ lung linh khi màn đêm buông xuống.

Công năng nhà 2 tầng được tính toán kỹ lưỡng

Mặt bằng định vị công trình thể hiện rõ khoảng trống phía sau và bên hông nhà được tận dụng trồng cây, mang lại sinh khí tươi tốt cho ngôi nhà thông qua các ô cửa sổ cạnh đó. Công trình có hai lối ra vào từ sảnh chính và sảnh phụ nhưng không gian sinh hoạt vẫn thoáng đãng nhờ sự bố trí nhiều cửa sổ trong nhà.

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 21
Mặt bằng định vị công trình

Bản vẽ nhà vườn mái Nhật 2 tầng bố trí rõ ràng các phòng chức năng. Phòng khách rộng 26m2 với bộ sofa cỡ lớn để tiếp đón khách. Phía sau vách ngăn gỗ là phòng bếp hiện đại với hệ tủ chữ L, khu vực ăn uống gần đó thuận tiện cho mọi người cùng thưởng thức bữa cơm. Tầng 1 còn có 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung cho mọi người dễ dàng sử dụng.

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 22
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng thờ trên tầng 2 được tính toán kỹ về phong thủy, bàn thờ bố trí theo hướng hợp với gia chủ nhất. Các góc phòng còn lại gồm 2 phòng ngủ tiện nghi và 1 phòng sinh hoạt chung, tạo thêm khu vực giải trí cho gia đình.

nha mai nhat 2 tang dep ngut ngan 23
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *