Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp mê ly, tiện nghi, giá rẻ | MH03469

mau nha 2 tang mai nhat hien dai dep me ly tien nghi gia re mh03469 14

Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật do Maxhome lên phương án cho gia đình anh An tại Vĩnh Phúc mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng kiến trúc mái Nhật thanh lịch thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ đầu tư. Hãy cùng khám phá chi tiết mặt bằng công năng và phối cảnh 3D ngoại thất tuyệt đẹp của mẫu nhà này qua bài viết hôm nay!

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn An  Địa chỉ: Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
Mặt tiền: 10m  Kích thước xây dựng: 10 x 16,6m
Số tầng: 2 tầng  Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 255m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 3 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 2 wc, sân phơi, sân chơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D tuyệt đẹp của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng

Ngôi nhà mái Nhật 2 tầng mang đến vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung nhờ vào sự phối hợp tinh tế giữa các khối kiến trúc và vật liệu trang trí mới mẻ. Sự khéo léo trong việc sử dụng màu sắc đã tạo nên một tổng thể sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay. Những chi tiết tinh xảo và bố trí hài hòa giữa các yếu tố không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho ngôi nhà.

mau nha 2 tang mai nhat hien dai dep me ly tien nghi gia re mh03469 6

Thiết kế hệ thống trụ cột vuông kiên cố cùng hình khối mang đến vẻ đẹp khoẻ khoắn, phóng khoáng. Những vật liệu trang trí được sử dụng cho ngoại thất như: thép vân gỗ, kính cường lực, khung nhôm xingfa, gạch thẻ inax, đá tự nhiên,… được vận dụng khéo léo cho kiến trúc mặt tiền đã giúp cho chúng phát huy được hết những công năng ưu việt và tạo giá trị thẩm mỹ bền vững với thời gian.

mau nha 2 tang mai nhat hien dai dep me ly tien nghi gia re mh03469 7

mau nha 2 tang mai nhat hien dai dep me ly tien nghi gia re mh03469 1

Cửa chính làm từ thép vân gỗ kết hợp pano kính. Hệ thống cửa sổ kính hình chữ nhật với khung nhôm xingfa, có kích thước linh hoạt, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Thiết kế này không chỉ mở rộng không gian mà còn tối ưu hóa việc thu hút ánh sáng tự nhiên, mang lại sự sáng sủa và thoáng đãng cho toàn bộ ngôi nhà. Các chi tiết kiến trúc được lựa chọn kỹ lưỡng giúp tạo nên một không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên và tiện nghi.

mau nha 2 tang mai nhat hien dai dep me ly tien nghi gia re mh03469 5

Với thiết kế mặt tiền thoáng rộng, căn nhà như khoe trọn vẹn được vẻ đẹp ngoại thất cùng với cảnh quan sân vườn thơ mộng đã tạo nên một không gian sống lý tưởng, gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

Hệ tam cấp mang đến vẻ đẹp cao ráo và bề thế cho ngôi nhà mái Nhật 2 tầng, đồng thời hạn chế việc nước mưa bắn hắt vào bên trong. Mặt sảnh và bậc được ốp đá granite màu đen cổ trắng hiệu ứng vân mây vô cùng đẹp mắt.

mau nha 2 tang mai nhat hien dai dep me ly tien nghi gia re mh03469 4

Mái Nhật không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà theo quan niệm phong thuỷ, mái Nhật với hình dáng chữ A có thể giúp xua đi tà khí, hung khí tích tụ trong nhà. Ngoài ra hệ mái này còn giúp thoát nước nhanh, tránh tình trạng ngấm nước, thấm dột cho không gian nội thất vào những ngày mưa gió liên miên của khí hậu miền Bắc hay có khả năng chống nóng tốt vào mùa hè.

mau nha 2 tang mai nhat hien dai dep me ly tien nghi gia re mh03469 3

Bản vẽ chi tiết công năng của mẫu nhà mái Nhật

Dựa vào mặt bằng định vị, ngôi nhà mái Nhật 2 tầng nằm ở hướng Tây Nam, có mặt tiền 10m, chiều sâu 16,6m, với tổng diện tích sử dụng khoảng 255m² công năng KTS được phân bổ khoa học, hiệu quả, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình.

HSKT 1B0896 A AN VINH TUONG 5
Mặt bằng định vị công trình

Bước vào từ sảnh chính, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi không gian phòng khách rộng rãi và thoáng đãng, được trang bị những món đồ nội thất sang trọng, tạo cảm giác tiện nghi và ấm cúng. Phía sau phòng khách là khu bếp ăn hiện đại, với thiết kế mở và một lối đi ra bên hông nhà, giúp không khí lưu thông tốt và thuận tiện cho việc di chuyển.

Hai phòng ngủ khép kín nằm cạnh cầu thang, đảm bảo tính riêng tư và yên tĩnh. Ở cuối nhà, một nhà vệ sinh chung được bố trí hợp lý, phục vụ nhu cầu của cả gia đình. Thiết kế tổng thể mang đến sự hài hòa giữa các khu vực chức năng, tạo nên một không gian sống thoải mái và tiện lợi.

HSKT 1B0896 A AN VINH TUONG 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1 nhà 2 tầng mái Nhật

Phòng thờ trang nghiêm được đặt trên tầng 2, với hướng bàn thờ nhìn ra mặt tiền ngôi nhà. Thiết kế này kết hợp với ban công đón gió, giúp gia tăng sinh khí và thu hút tài lộc cho gia chủ. Ngay phía sau phòng thờ là phòng ngủ 05. Hai phòng ngủ 03 và 04 có thiết kế tương đồng với các phòng ngủ ở tầng 1, mang lại sự thống nhất và tiện nghi.

Cuối cùng, khu vực sân phơi rộng rãi và sạch sẽ được bố trí phía sau ngôi nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phơi đồ và giữ gìn vệ sinh. Thiết kế tầng 2 không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa công năng sử dụng, mang lại sự hài lòng cho các thành viên trong gia đình.

HSKT 1B0896 A AN VINH TUONG 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *