Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật quốc dân ĐẸP – TIỆN NGHI tại Bắc Ninh | MH03373

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373 10

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật Maxhome thiết kế cho gia đình anh Khương tại Bắc Ninh sở hữu vẻ đẹp hiện đại trẻ trung, gia chủ vô cùng ưng ý sau khi nhận được bản vẽ. Công trình thể hiện được “gu” của gia chủ, có công năng tiện nghi đồng thời chi phí xây dựng vô cùng hợp lý. Cùng chúng tôi khám phá nét đẹp của mẫu thiết kế nhà đẹp này qua dưới đây.

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Chu Văn Khương Địa chỉ: Kim Chân, Bắc Ninh
Mặt tiền: 8,6m Kích thước xây dựng: 8,6 x 14,4m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 220m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng làm việc, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D công trình nhà 2 tầng mái Nhật quốc dân tại Bắc Ninh

Công trình nhà 2 tầng mái Nhật của gia đình anh Khương sở hữu những hình khối vuông vức, cùng những đường nét thẳng tắp mang đặc trưng của phong cách hiện đại. Các KTS đã rất khéo léo trong việc kết hợp màu sắc mang đến một tổng thể hài hòa phù hợp với xu hường hiện nay.

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373 1

Mặt tiền nổi bật với 2 trụ cột vuông vức nâng đỡ hệ mái ngói màu vô cùng đẹp mắt tạo nên sự vững chãi, bề thế cho ngôi nhà. Trên thân cột kiến trúc sư đã bố trí đèn treo cùng với hệ thống đèn led âm trần treo khắp mái tầng 2 vừa để trang trí vừa để cung cấp ánh sáng lung lung linh huyền ảo cho toàn bộ không gian ngoại thất khi về đêm.

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373 2

Những vật liệu trang trí sử dụng cho ngoại thất như: đá hoa cương, gạch Inax, kính cường lực khung nhôm Xingfa, thép sơn giả gỗ,… tất cả kết hợp khéo léo làm tăng giá trị thẩm mỹ và bảo vệ công trình. Hệ bậc ngũ cấp ốp đá Granite sang trọng giúp chống trơn trượt thuận lợi cho việc di chuyển và tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373

Cửa chính của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật làm bằng cửa thép vân gỗ kết hợp pano kính giúp lấy ánh sáng và thuận lợi hơn khi quan sát từ bên trong. Cửa thép vân gỗ còn có chi phí rẻ hơn so với xửa gỗ mà vẫn đảm bảo công năng và mang lại sự sang trọng cho công trình. Toàn bộ hệ cửa còn lại sử dụng là cửa kính khung nhôm Xingfa giúp tối ưu hóa việc lấy ánh sáng tự nhiên vào không gian của các phòng mang lại sự sáng sủa và thoáng đãng cho ngôi nhà.

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373 3

Không gian cây xanh được bố trí hài hòa hợp lý tại các vị trí làm tăng thẩm mỹ, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia chủ khi về nhà. Hệ mái Nhật được thi công bằng khung kèo thép nhẹ và lợp ngói không nung có độ bền cao. Với ưu điểm là tản nhiệt nhanh, khả năng chống nóng tốt. Ngoài ra, hệ mái Nhật với đặc điểm độ dốc lớn nên thoát nước mưa nhanh chóng đảm bảo mái nhà không bị ngấm dột, ẩm mốc gây ảnh hưởng mỹ quan công trình.

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373 4

Mặt bằng bố trí công năng nhà 2 tầng mái Nhật

Về vị trí, ngôi nhà mái Nhật 2 tầng nằm ở hướng Bắc, có kích thước mặt tiền rộng 8,6m chiều sâu 14,4m. Với tổng diện tích 220m², công năng sử dụng được bố trí hợp lý và khoa học, hiện đại giúp gia luôn muốn về nhà để nghỉ ngơi và tận hưởng bầu không khí thoáng mát và thoải mái này.

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373 5
Mặt bằng định vị công trình

Phòng khách được thiết kế nằm cạnh sảnh chính và cửa sổ, giúp không khí luôn lưu thông, mang đến cảm giác thoáng đãng cho căn phòng. Đây được xem như là bộ mặt của ngôi nhà, do vậy gia chủ đã bố trí nội thất rất đẹp và sang trọng. Tiếp theo là không gian thờ rộng 12,8m², được đặt theo phong thủy, có cửa sổ lớn để đón sinh khí, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Đi sâu vào trong là khu vực bếp, được thiết kế với hệ tủ bếp chữ L vừa tạo không gian lưu trữ vừa giúp thuận tiện khi nấu nướng. Phòng bếp cũng là khu vực mà khi đi vào từ sảnh phụ sẽ là nơi nghỉ chân và dùng bữa của các thành viên trong gia đình. Một phòng ngủ được bố trí đầy đủ nội thất, thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên. Nhà vệ sinh chung được đặt ở cuối nhà, đảm bảo sạch sẽ và thuận tiện khi sử dụng.

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tiến lên tầng 2 là khu vực làm việc và nghỉ ngơi của cả gia đình. Phòng làm việc được đặt tại vị trí đẹp nhất, đón nhiều ánh sáng và sinh khí, giúp gia giảm stress và luôn thoải mái khi làm việc. 3 phòng ngủ tiện nghi được thiết kế theo sở thích của từng thành viên, tạo nên không gian thoải mái và thư giãn khi nghỉ ngơi. Nhà vệ sinh chung được đặt ở cuối nhà phù hợp khi di chuyển và sinh hoạt của các thành viên.

mau nha 2 tang mai nhat quoc dan dep tien nghi tai bac ninh mh03373 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *