Mẫu nhà vườn mái Nhật sở hữu mặt tiền siêu rộng 16m tại Củ Chi | MH03436

mau nha vuon mai nhat so huu mat tien sieu rong 16m tai cu chi mh03436 9

Thiết kế nhà vườn mái Nhật sở hữu mặt tiền rộng đang là xu hướng hiện nay. Công trình sở hữu ngoại thất tuyệt đẹp, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, truyền thống và không gian sân vườn mang đến không gian sống lý tưởng mà nhiều gia đình mong muốn. Cùng chúng tôi khám phá nét đẹp kiến trúc và công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây.

Thông tin công trình nhà vườn mái Nhật

Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Văn Sáu Địa chỉ: Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh
Mặt tiền: 16m Kích thước xây dựng: 16 x 13,1m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 140m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ, 4 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D công trình nhà vườn mái Nhật tại Củ Chi

Ngôi nhà vườn mái Nhật của gia đình chú Sáu được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng và sang trọng, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế. Công trình sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu của hệ cửa, màu xanh của mái nhà và màu ghi ở vị trí giáp cửa sổ, tạo nên vẻ đẹp bắt mắt và tươi mới. Nổi bật trên nền sơn trắng là những đường kẻ ngang chạy xung quanh ngôi nhà, tạo điểm nhấn cho công trình.

mau nha vuon mai nhat so huu mat tien sieu rong 16m tai cu chi mh03436 3

Mặt tiền được thiết kế rộng rãi, ấn tượng với hệ cột trụ vuông vức, kiên cố giúp nâng đỡ phần mái hiên khiến công trình thêm uy nghi, bề thế. Hệ bậc ngũ cấp thiết kế kích thước theo phong thủy giúp mang tài lộc vào nhà. Bậc được lát đá hoa cương vừa dễ lau chùi dọn dẹp vừa tạo sự thuận tiện khi di chuyển từ dưới sân vào sảnh chính còn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy cho tổng thể công trình.

Ngôi nhà sử dụng đá ốp chân tường và gạch Inax ốp cột, làm tăng thêm vẻ đẹp và sức hút cho ngoại thất. Đây là những vật liệu bền đẹp, không chỉ giúp bảo vệ tường bên trong khỏi tác động trực tiếp của mưa nắng và giảm thiểu ảnh hưởng của nấm mốc, mà còn tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

mau nha vuon mai nhat so huu mat tien sieu rong 16m tai cu chi mh03436 2

Công trình có cửa chính sử dụng cửa thép vân gỗ kết hợp với các pano kính đẹp mắt. Từ bên hông chúng ta có thể thấy ngôi nhà được thiết kế rất nhiều cửa sổ, tbộ cửa sổ đều được làm bằng nhôm Xingfa cao cấp, giúp không gian nội thất nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, việc sử dụng cửa kính giúp gia chủ dễ dàng quan sát không gian thiên nhiên và các hoạt động diễn ra bên ngoài khi đứng trong nhà. Tại các hệ cửa sổ, đều có thiết kế mái che để bảo vệ, tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho công trình.

mau nha vuon mai nhat so huu mat tien sieu rong 16m tai cu chi mh03436 1

Hệ mái Nhật đồ sộ đua ra phía trước giúp bảo vệ công trình. Phần mái có thiết kế với độ dốc vừa phải giúp công trình thoát nước được tốt nhất, đặc biệt vào những ngày mưa bão. Hệ mái đổ bê tông kiên cố sau đó lợp vì kèo và ngói không nung giúp chắn nắng, điều hòa không khí bên trong mang lại không gian sinh hoạt mùa hè mát mẻ, thoáng đãng, mùa đông ấm áp.

Công trình nhà vườn mái Nhật có một khoảng sân vườn phía trước rất rộng rãi. Toàn bộ sân được lát gạch sạch sẽ, có thể tận dụng làm nơi vui chơi cho gia đình, bạn bè và trẻ nhỏ. Một phần sân còn lại được trồng cây xanh và tiểu cảnh, tạo bóng mát và điều hòa không khí xung quanh ngôi nhà.

mau nha vuon mai nhat so huu mat tien sieu rong 16m tai cu chi mh03436

Mặt bằng bố trí công năng nhà vườn mái Nhật

Công trình được xây dựng trên khuôn viên có diện tích lớn, tuy nhiên gia chủ chỉ cần sử dụng khoảng 140m²  vừa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình vừa giúp tiết kiệm chi phí, có không gian để vui chơi trồng cây xanh tạo bầu không khí trong lành xung quanh nhà. Các KTS và gia chủ đã cùng nhau thảo luận và đưa ra bản thiết kế công năng vừa hiện đại vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

mau nha vuon mai nhat so huu mat tien sieu rong 16m tai cu chi mh03436 6
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào, bạn sẽ thấy không gian phòng khách rộng rãi, được bố trí nội thất hiện đại và sang trọng, giúp gia chủ tiếp đón khách quý.  Phía sau kệ tivi là không gian thờ trang nghiêm, được thiết kế theo phong thủy để mang lại may mắn cho gia đình. Đi sâu vào trong là không gian bếp có cửa lùa để ngăn cách không gian khách và khách giúp tránh ám mùi khi đun nấu bay ra không gian này. Phòng bếp vô cùng rộng rãi, có đầy đủ nội thất, cho phép gia chủ thoải mái lưu trữ và chế biến những món ăn ngon hàng ngày. Tại bếp còn được thiết kế một quầy bar để có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ, trà hoặc rượu.

mau nha vuon mai nhat so huu mat tien sieu rong 16m tai cu chi mh03436 5
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4

4 phòng ngủ thông thoáng được thiết kế phù hợp với sở thích của từng thành viên, tạo nên không gian nghỉ ngơi hài hòa và thoải mái cho cả gia đình. Trong đó, 2 phòng ngủ khép kín nhằm đảm bảo sự riêng tư cho cá nhân. 2 nhà vệ sinh chung ở bên ngoài giúp thuận tiện cho mọi người khi sinh hoạt.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *