Bản vẽ nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 6M có công năng chi tiết | MH03389

1

Nhà phố 2 tầng hiện đại là một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng, với ưu điểm không cần nhiều diện tích đất mặt bằng. Bên cạnh đó, loại hình nhà này cũng có chi phí thiết kế và thi công đa dạng, hợp lý. Mời bạn cùng tham khảo hình ảnh 3D và công năng của mẫu nhà đẹp này dưới đây nhé!

Thông tin chung nhà phố 2 tầng hiện đại

Chủ đầu tư: Chị Âu Thị Sáu Địa chỉ: Thanh Hà, Hải Dương
Mặt tiền: 6m Kích thước xây dựng: 6 x 17m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà phố 2 tầng
Tổng diện tích: 166m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh của nhà phố 2 tầng hiện đại

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này mang năng lượng mạnh mẽ của phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật với những hình khối kiên cố cùng với phần mặt tiền được khắc họa nét bo tròn, tạo điểm nhấn cho không gian và làm tăng tính hiện đại cho ngôi nhà phố này.

thiet ke nha pho 6x17m tien nghi tai hau giang 23

Ở không gian ngoại thất nhà phố hiện đại, KTS đã sử dụng màu sắc trầm ấm, nhẹ nhàng. Chủ yếu là màu trắng của diện tường, màu xám vân mây của gạch trang trí và nâu của gỗ nhựa ốp trần để tạo sự thoải mái, gần gũi, gắn kết hơn các thành viên trong gia đình.

thiet ke nha pho 6x17m tien nghi tai hau giang 24

Toàn bộ các hệ cửa đều được sử dụng chất liệu kính trong suốt kết hợp với khung nhôm Xingfa mang đến nguồn không khí trong lành, giúp đón nhận nguồn ánh sáng vào bên trong nội thất ngôi nhà, xua tan đi sự bí bách và ngột ngạt ở đô thị. 

thiet ke nha pho 6x17m tien nghi tai hau giang 20

Không dừng lại ở sự đẹp mắt, Maxhome còn bố trí thêm các hệ đèn âm trần và đèn chiếu sáng ở mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại giúp cung cấp nguồn ánh sáng và sự lung linh cho căn nhà mỗi khi đêm về.

thiet ke nha pho 6x17m tien nghi tai hau giang 21

Hệ thống cổng nhà được thiết kế hiện đại và ấn tượng giống như phong cách của ngôi nhà, cổng chính sắt hộp sơn tĩnh điện kết hợp gỗ conwood đẹp, giúp công trình trở nên mới lạ và sáng tạo hơn.

thiet ke nha pho 6x17m tien nghi tai hau giang 22

Mặt bằng công năng của nhà phố 2 tầng hiện đại

Về mặt bằng định vị, công trình này được xây dựng về hướng Đông Nam, có kích thước là 6 x 17m, diện tích sử dụng 2 tầng sẽ rơi vào khoảng 166m².

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Gian phòng khách chính là điểm nhấn có thiết kế mở, nơi không gian được tối ưu hoá để tạo ra sự thông thoáng và rộng rãi. Phòng bếp được thiết kế liền kề giúp tiết kiệm được diện tích cho căn nhà. Ngoài ra, phía sau là hai phòng ngủ đặt đặt cạnh nhau, ở giữa là không gian nhà vệ sinh chung.

cong nang 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Không gian tầng 2 của nhà phố đẹp được thiết kế làm không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt của gia đình với thiết kế hai phòng ngủ và một phòng thờ trang nghiêm được đặt phía trước. Phòng vệ sinh chung đặt ở phía cuối để thuận tiện cho việc sinh hoạt của các thành viên.

cong nang 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *