Biệt thự 2 tầng mái Nhật 5 phòng ngủ siêu sang trọng, giá lại rẻ bất ngờ | MH03537

biet thu 2 tang mai nhat 5 phong ngu sieu sang trong gia lai re bat ngo mh03537 7

Biệt thự 2 tầng mái Nhật của gia đình anh Khánh ở Yên Bái do Maxhome thiết kế nổi bật với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Kiến trúc của ngôi nhà được chăm chút tỉ mỉ, từng chi tiết đều mang đậm dấu ấn riêng và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý độc giả thông tin chi tiết về công năng cũng như những hình ảnh 3D tuyệt đẹp của công trình này.

Thông tin chung mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Hoàng Văn Khánh  Địa chỉ: Yên Bình, Yên Bái
Mặt tiền: 12,1m  Kích thước xây dựng: 12,1 x 10m
Số tầng: 2 tầng  Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 215m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng ngoại thất đẹp long lanh của mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng

Khi nhận được bản thiết kế 3D ngoại thất, gia đình anh Khánh đã hoàn toàn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng của căn biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại. Không chỉ có diện mạo bên ngoài ấn tượng mà biệt thự còn có công năng sử dụng khoa học hứa hẹn mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Thiết kế không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn tạo nên môi trường sống lý tưởng, hài hòa và thuận lợi cho mọi thành viên trong gia đình.

biet thu 2 tang mai nhat 5 phong ngu sieu sang trong gia lai re bat ngo mh03537 6

Mẫu thiết kế biệt thự tuyệt đẹp sử dụng gam màu trắng và nâu làm chủ đạo, tôn lên nét đẹp khỏe khoắn và phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Những hình khối vuông vức kết hợp với các vật liệu trang trí mới như gạch thẻ Inax, nhôm kính Xingfa, sắt tĩnh điện, và đá tự nhiên tạo nên một diện mạo độc đáo và sang trọng.

Đặc biệt, hệ mái Nhật đăng đối, bề thế với khối mái rộng lớn bao trùm toàn bộ các khối nhà, không chỉ giúp bảo vệ không gian nội thất mà còn làm cho tổng thể kiến trúc trở nên hài hòa và hoàn hảo hơn. Thiết kế này không chỉ đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ mà còn mang lại sự bền vững và tiện nghi cho ngôi nhà.

biet thu 2 tang mai nhat 5 phong ngu sieu sang trong gia lai re bat ngo mh03537 1

biet thu 2 tang mai nhat 5 phong ngu sieu sang trong gia lai re bat ngo mh03537 2

Toàn bộ hệ thống cửa của biệt thự 2 tầng mái Nhật được KTS sử dụng chất liệu nhôm Xingfa kết hợp với kính cường lực cao cấp, tạo ra tầm nhìn thoáng đãng ra bên ngoài và đón ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất. Nhờ đó, ngôi nhà luôn tươi sáng và thoáng đãng hơn.

biet thu 2 tang mai nhat 5 phong ngu sieu sang trong gia lai re bat ngo mh03537 4

Ban công rộng rãi, được thiết kế để tạo không gian thư giãn ngoài trời lý tưởng với lan can làm bằng sắt sơn tĩnh điện bền đẹp. Điểm nhấn ấn tượng khác đến từ việc ốp gạch thẻ Inax tại một số vị trí tường và chân cột, tạo thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Thiết kế này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

biet thu 2 tang mai nhat 5 phong ngu sieu sang trong gia lai re bat ngo mh03537 5

Mái Nhật là một lựa chọn phổ biến trong nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp nhờ những ưu điểm nổi bật của nó. Không chỉ mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà, mái Nhật còn có khả năng chống nóng, tản nhiệt và thoát nước hiệu quả. Điều này không chỉ giúp duy trì không gian sống mát mẻ mà còn bảo vệ công trình trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mái Nhật đáp ứng hoàn hảo yêu cầu về tính thẩm mỹ của gia chủ, đồng thời đảm bảo chi phí đầu tư xây dựng hợp lý, mang lại giá trị bền vững cho ngôi nhà.

biet thu 2 tang mai nhat 5 phong ngu sieu sang trong gia lai re bat ngo mh03537 3

Khám phá chi tiết công năng của mẫu biệt thự mái Nhật

Dựa vào mặt bằng định vị thì công trình nằm ở hướng Tây Nam, có kích thước 12,1 x 10m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 215m2 .Mặt bằng công năng của biệt thự được thiết kế chú trọng đến sự tiện nghi, khoa học dựa theo nhu cầu và thói quen sinh hoạt hàng ngày để mang đến không gian sống thoải mái nhất cho gia đình anh Khánh.

HSKT A KHANH YEN BAI 6
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào đầu tiên sẽ là phòng khách, căn phòng này được đặt gần cửa chính giúp thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Bên trái nhà là khu vực bếp và phòng ăn đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra tầng 1 còn có 2 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ khép kín dành cho ông bà lớn tuổi. Nhà vệ sinh chung bố trí kín đáo lịch sự cạnh chân cầu thang.

HSKT A KHANH YEN BAI 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng thờ tôn nghiêm bố trí trên tầng 2, hướng bàn thờ được đặt thẳng hướng mặt tiền ngôi nhà để thu hút tài lộc, vượng khí, căn phòng này sở hữu ban công thoáng mát, view đẹp lý tưởng. Cạnh cầu thang là phòng sinh hoạt chung ấm cúng.

Ba phòng ngủ còn lại thiết kế rộng rãi, bên trong bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi. Riêng phòng ngủ 05 có nhà vệ sinh khép kín. Không thể thiếu nhà vệ sinh chung để đảm bảo sự thuận tiện trong sinh hoạt.

HSKT A KHANH YEN BAI 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *