Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng 1 tum công năng SIÊU KHỦNG tại Hà Nam | MH02445

biet thu tan co dien kieu phap 4 tang 1 tum cong nang sieu khung tai ha nam mh02445 9

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp mang đến cho bất cứ ai sở hữu nó cảm giác đẳng cấp, quyền lực và một không gian sống tiện nghi, cao cấp đúng nghĩa tận hưởng. Cùng chiêm ngưỡng công trình biệt thự 4 tầng 1 tum của gia đình anh Cường tại Hà Nam để thấy được vẻ đẹp nguy nga, bề thế cùng lối kiến trúc sang trọng, tinh tế xứng tầm đẳng cấp gia chủ.

Thông tin chung mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Chủ đầu tư: Anh Vũ Văn Cường Địa chỉ: Bình Lục, Hà Nam
Mặt tiền: 12m Diện tích xây dựng: 12m x 15.2m
Số tầng: 4 tầng 1 tum Loại hình: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp
Tổng diện tích: 560m2
Công năng:

  • Tầng 1: 2 gara, phòng khách, phòng bếp, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master (phòng làm việc, phòng chiếu phim, phòng thay đồ), 1 wc, kho
  • Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 wc, phòng giặt
  • Tầng 4: Phòng thờ, phòng tập gym, phòng thay đồ, bể bơi, 1 wc
  • Tầng tum: Sân thượng

(Công trình có sử dụng thang máy)

Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng ngoại thất đẹp đẳng cấp của biệt thự tân cổ kiểu Pháp 4 tầng 1 tum

Sau quá trình tìm hiểu và tham khảo nhiều đơn vị thiết kế, thi công trọn gói, gia đình anh Cường đã lựa chọn Maxhome cùng đồng hành để hiện thực hóa ước mơ về một công trình biệt thự nguy nga, tráng lệ với công năng siêu khủng, mang tới không gian sống đẳng cấp thượng lưu thể hiện địa vị và tiềm lực kinh tế mạnh mẽ của gia đình chủ đầu tư.

biet thu tan co dien kieu phap 4 tang 1 tum cong nang sieu khung tai ha nam mh02445 5
Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng 1 tum công năng SIÊU KHỦNG tại Hà Nam

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, căn biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp hiện lên tựa như một tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy nổi bật nhất khu vực. Thiết kế bố cục đăng đối được kiến tạo từ những khối kiến trúc đồ sộ, những mảng tường được phào chỉ tinh xảo, cầu kỳ, hệ thống cột trụ khỏe khoắn, kiên cố, kết hợp với hệ mái Mansard và mái vòm uy nghi, lộng lẫy. Đặc biệt là thiết kế tầng hầm làm gara để xe với cửa ra ngay hai bên hông biệt thự, vừa mở rộng diện tích bố trí các công năng phụ mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ công trình.

biet thu tan co dien kieu phap 4 tang 1 tum cong nang sieu khung tai ha nam mh02445 3

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp khoác lên một màu trắng tinh khôi, đây được xem là tone màu “quốc dân” được yêu thích và ứng dụng nhiều cho các thiết kế biệt thự đẹp. Màu trắng dễ dàng làm nổi bật màu ghi xám của mái Mansard, màu nâu gỗ của cửa đại hội, màu đen của khung nhôm xingfa,… tất cả những yếu tố này hoà quyện hoàn hảo để mang đến một tổng thể hài hoà, sang trọng hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ thách thức với thời gian.

biet thu tan co dien kieu phap 4 tang 1 tum cong nang sieu khung tai ha nam mh02445 2

Lấy cảm hứng từ những họa tiết, hoa văn cầu kỳ, phức tạp đặc trưng của kiến trúc cổ điển kiểu Pháp, qua sự giản lược và sáng tạo bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Maxhome, những hoa văn nhẹ nhàng, thanh thoát đã góp phần tô điểm cho mặt tiền căn biệt thự thêm phần tinh tế, quý phái.

Mặt tiền biệt thự nổi bật với hệ thống cột trụ tròn thông tầng đồ sộ kết hợp với những họa tiết phù điêu được đắp vẽ tinh xảo, cầu kỳ. Từ mái sảnh, đầu cột bệ đỡ, khung vòm cửa sổ, ban công đều được trang trí bằng những đường xoắn ốc, hoa văn lá hoa cách điệu, kết hợp hài hòa không hề gây rối mắt mà mang đến cho mẫu nhà đẹp vẻ quý phái, lộng lẫy mê hoặc mọi ánh nhìn.

biet thu tan co dien kieu phap 4 tang 1 tum cong nang sieu khung tai ha nam mh02445 1

Cửa đại hội sử dụng gỗ lim cao cấp với nước sơn nâu đỏ quý phái, được điêu khắc hoa văn độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ. Toàn bộ hệ thống cửa sổ được làm bằng kính khung nhôm xingfa kích thước lớn tạo không gian mở thông thoáng, đón trọn ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành vào bên trong. Ngoài ra các KTS cũng rất tinh tế khi bố trí thêm những chậu cây xanh tại các khu vực ban công các tầng tạo cho mọi người cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

biet thu tan co dien kieu phap 4 tang 1 tum cong nang sieu khung tai ha nam mh02445 4

Một điểm nhấn đắt giá không thể bỏ qua chính là hệ thống mái Mansard kết hợp mái vòm đồ sộ, bề thế. Phần mái Mansard hình thang úp ngược cân đối, mái ngói màu ghi sang trọng, nổi bật lên những cửa sổ áp mái được đắp vẽ họa tiết trang trí tinh xảo, cầu kỳ, không chỉ mang đến hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng mà còn có công năng là tầng thứ 5 của công trình. Phía trên là hệ mái vòm cao vút, như chiếc vương miện uy quyền, khẳng định đẳng cấp và địa vị của chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Không chỉ gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ đẹp ngoại thất nguy nga, đẳng cấp, biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp của gia đình anh Cường còn thu hút bởi công năng khoa học đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Về vị trí, công trình được xây dựng theo hướng Đông Nam, có kích thước 12 x 15,2m. Tổng diện tích sử dụng vô cùng hoành tráng và ấn tượng với khoảng 560m².

HSKT A CUONG HA NAM 6
Mặt bằng định vị công trình

Căn biệt thự kiểu Pháp có thiết kế hai bên là gara ô tô giúp mở rộng diện tích bố trí các công năng phụ mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình. Từ sảnh thang bước lên là không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng. Căn phòng này là không gian sinh hoạt chung, nơi tiếp đón những vị khách quý, do đó khi lên ý tưởng thiết kế, các KTS đã tính toán sao cho đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ và tính khoa học.

HSKT A CUONG HA NAM 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng ăn thiết kế hệ mở với phòng khách, không có vách CNC ngăn cách giúp không gian mở rộng, thoáng đãng hơn. Bên cạnh là khu vực bếp nấu gọn gàng tiện nghi. Cuối nhà có bố trí 1 phòng vệ sinh chung giúp thuận tiện trong sinh hoạt.

HSKT A CUONG HA NAM 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Toàn bộ không gian tầng 2 là phòng ngủ Master vô cùng hoành tráng và rộng lớn 62m², trong phòng có đầy đủ tiện nghi hiện đại với phòng xem phim, phòng làm việc, phòng thay đồ, nhà vệ sinh khép kín,… mang lại cho gia chủ những trải nghiệm thú vị nhất.

HSKT A CUONG HA NAM 10
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3

Di chuyển lên tầng 3, phòng sinh hoạt chung được bố trí mở ngay tại sảnh tạo sự liên kết các phòng chức năng và các thành viên trong gia đình. Xung quanh là ba phòng ngủ được bố trí tại những vị trí có tầm nhìn đẹp, chan hòa ánh sáng với thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, phòng nào cũng có có nhà vệ sinh khép kín giúp thuận tiện trong sinh hoạt. Cuối nhà có 1 phòng giặt sấy.

HSKT A CUONG HA NAM 11
Mặt bằng bố trí công năng tầng 4

Phòng thờ bố trí tại vị trí đẹp nhất, trang nghiêm, hài hòa phong thủy trên tầng 4, bàn thờ đặt theo nguyên tắc “tọa cát, hướng cát” nhằm mang đến những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ. Diện tích còn lại gia chủ dành cho không gian giải trí, tập gym, bể bơi.

HSKT A CUONG HA NAM 12
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *