Full hồ sơ chi tiết công năng nhà ống mái Thái 2 tầng tân cổ điển | MH03435

tham khao ho so chi tiet cong nang nha ong 2 tang mai thai 3 phong ngu 5

Ngôi nhà ống mái Thái 2 tầng mà chúng tôi thiết kế tại Tây Ninh mang phong cách tân cổ điển. Mẫu nhà này không chỉ phù hợp với các gia đình nhỏ và các cặp vợ chồng trẻ, mà còn được ưa chuộng nhờ vào sự tiện nghi và thiết kế khoa học. Với không gian sống được tối ưu hóa, ngôi nhà mang lại sự thoải mái và tiện ích cho mọi thành viên trong gia đình. Mời bạn cùng tham khảo mẫu nhà đẹp dưới đây nhé!

Thông tin chung nhà ống 2 tầng mái Thái

Chủ đầu tư: Chị Lê Thị Ngọc Huyền Địa chỉ: Trảng Bàng, Tây Ninh
Mặt tiền: 5,4m Kích thước xây dựng: 5,4 x 23,6m
Số tầng: 2 tầng Loại hình:Nhà ống 2 tầng mái Thái
Tổng diện tích: 216m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 1: Phòng thờ + phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh ngoại thất nhà ống 2 tầng mái Thái

Nhìn vào phối cảnh công trình, bạn sẽ thấy ngôi nhà ống mái Thái 2 tầng mang phong cách tân cổ điển nổi bật và sang trọng với lớp sơn ngoại thất màu trắng tinh tế. Sự kết hợp điệu đà với màu xanh trên một số diện tích tường của tầng 2. Đan xen các vật liệu hiện đại như gạch Granite trên mặt tiền nhà mang lại cảm giác thanh lịch và dễ chịu.

tham khao ho so chi tiet cong nang nha ong 2 tang mai thai 3 phong ngu 5

Chân cột vuông của mặt tiền nhà ống 2 tầng mái Thái mang lại cảm giác vững chãi và bền bỉ. Phần chân cột được ốp đá màu đen, tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế. Bề mặt đá có những đường vân nhẹ nhàng, thanh thoát, góp phần vào sự hài hòa của kiến trúc tổng thể. Đá còn có khả năng chống xước tốt, không thấm nước và chống mài mòn, giúp cho nhà ống 2 tầng mái Thái luôn giữ được vẻ đẹp như mới qua thời gian, bảo vệ khỏi tác động của thời tiết và môi trường.

tham khao ho so chi tiet cong nang nha ong 2 tang mai thai 3 phong ngu 3

Một điểm đặc biệt không thể thiếu của phong cách tân cổ điển là hệ vòm ở sảnh tầng 2, đó chính là chi tiết thiết kế làm mềm mại thêm cho ngôi nhà ống 2 tầng mái Thái này. Ban công tầng 2 được làm bằng sắt mỹ thuật được sơn màu đen. Sắt được uốn thành các họa tiết hoa lá tỉ mỉ và cầu kỳ tạo nên cảm giác sang trọng, quyền lực.

tham khao ho so chi tiet cong nang nha ong 2 tang mai thai 3 phong ngu 4

Bậc tam cấp được ốp đá Granite vân sóng vàng và đen, tạo nên vẻ sang trọng không thể chối từ cho ngôi nhà. Thiết kế này không chỉ mang lại mỹ quan đẹp mắt mà còn có kích thước chuẩn để tăng cường may mắn và thuận lợi cho gia chủ trong công việc hằng ngày.

tham khao ho so chi tiet cong nang nha ong 2 tang mai thai 3 phong ngu 1

Bởi vì là công trình nhà phố, việc xây dựng các căn nhà liền kề không cho phép sử dụng các ô cửa sổ ở bên hông. Để giải quyết vấn đề này, KTS Maxhome đã đưa ra giải pháp bố trí cửa sổ và cửa đi lại ở phía sau ngôi nhà mái Thái này. Thiết kế này giúp ngôi nhà tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp diệt khuẩn hiệu quả mà còn làm cho không gian bên trong ngôi nhà trở nên rạng rỡ và tươi mới hơn.

tham khao ho so chi tiet cong nang nha ong 2 tang mai thai 3 phong ngu 2

Phần cổng được làm bằng thép sơn tĩnh điện, giúp chống gỉ và mang tính hiện đại cao. Thiết kế của cổng không chỉ đảm bảo sự riêng tư mà còn tạo điều kiện cho không khí lưu thông, mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà ống 2 tầng mái Thái này.

tham khao ho so chi tiet cong nang nha ong 2 tang mai thai 3 phong ngu 6

Mặt bằng bố trí công năng nhà ống 2 tầng mái Thái

Ngôi nhà được xây dựng trên khuôn đất có diện tích vừa đủ là 5,4 x 23,6m. Chúng tôi đã bố trí một khoảng sân nhỏ để làm nơi để xe, tăng thêm tính tiện ích cho gia đình. Tổng diện tích sử dụng của 2 tầng sẽ khoảng 216m², giúp tối đa hóa không gian sống và tiện nghi trong ngôi nhà.

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Phòng khách được trang bị đầy đủ nội thất. Tất cả nhằm tạo cho gia chủ một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Tiếp theo là phòng bếp ăn cũng được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị hiện đại. Phòng ngủ ở tầng 1 được đặt ở cuối nhà để đảm bảo sự yên tĩnh, kèm theo nhà vệ sinh khép kín bên trong, mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày.

cong nnag 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển đến tầng 2, không gian trang nghiêm đầu tiên là phòng thờ và có sự kết hợp của phòng sinh hoạt chung tại đây. Không gian diện tích còn lại bố trí hai phòng ngủ, cả hai căn phòng được bố trí đầy đủ nội thất cơ bản và nhà vệ sinh khép kín riêng tư bên trong.

cong nnag 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *