Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum ĐẸP SANG TRỌNG tại Gia Lai ai cũng mê | MH03486

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 11

Biệt thự 2 tầng 1 tum với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và sự tinh tế trong thiết kế đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Công trình để lại ấn tượng nhờ sự dung hòa hài hòa giữa tiện ích, phong cách và không gian. Mẫu biệt thự này không chỉ thể hiện sự đột phá trong thiết kế mà còn mở ra một phong cách sống đẳng cấp và hiện đại. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất, ngoại thất và bố trí công năng của các mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum do Maxhome thực hiện dưới đây!

Thông tin biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại

Chủ đầu tư: Anh Trần Ngọc Thùy Địa chỉ: Rạch Giá, Kiên Giang
Mặt tiền: 9m Kích thước xây dựng: 9 x 18m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Biệt thự hiện đại
Tổng diện tích: 326m²
Công năng:

  • Tầng 1: Gara ô tô, phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, phòng xông hơi, 2 wc
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 2 wc, sân chơi
  • Tầng tum: Phòng thờ, kho
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngắm nhìn 3D đẹp sang trọng của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum ai cũng mê

Căn biệt thự 2 tầng 1 tum được thiết kế với những hình khối vuông vắn, đường nét dứt khoát mang đặc trưng của phong cách hiện đại. Công trình có tổng diện tích sử dụng lên tới 326 vô cùng rộng, thoáng đãng tạo không gian cho các kiến trúc sư của Maxhome khi được thỏa sức sáng tạo thiết kế.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 1

Vẻ đẹp hiện đại hoàn hảo của căn biệt thự xuất phát từ màu sắc và những đường nét thiết kế rõ ràng, dứt khoát. Trong khi tông màu trắng và ghi mang đến sự trẻ trung cho toàn bộ công trình, thì những chi tiết nhấn nhá bằng màu nâu lam của gỗ nhựa, màu đen của cửa kính hay màu xanh của cây lại góp phần tôn thêm vẻ sang trọng cho căn biệt thự.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 2

Những vật liệu quen thuộc như đá và kính cường lực luôn được Maxhome ưu tiên sử dụng cho các công trình mang phong cách hiện đại. Cửa sổ được thiết kế là những ô kính lớn thay thế cho các bức tường bê tông không chỉ tạo ra nhiều khoảng không thoáng đãng và mở rộng tầm nhìn cho tất cả các phòng, mà còn mang đến nguồn sáng tự nhiên cho không gian nội thất. Công trình nằm gần trục đường giao thông do vậy các KTS đã thiết kế sử dụng cửa cuốn vừa thuận tiện khi sử dụng vừa đảm bảo an toàn.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486

Mẫu biệt thự hiện đại sử dụng lan can kính trong suốt, vừa đảm bảo an toàn vừa làm nổi bật nét đẹp của công trình. Thiết kế hiện đại luôn đề cao sự kết nối giữa con người và thiên nhiên do vậy các KTS đã tận dụng tối đa không gian để trồng cây xanh tạo thêm vẻ đẹp sinh động và mang lại bầu không khí trong lành cho công trình. Tại các vị trí ban công sử dụng chậu cây, tầng tum có thiết kế bồn cây, tiểu cảnh biến ban công thành khu vực thư giãn với ghế ngồi và cây xanh, giúp gia chủ thư giãn và giảm stress.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 4

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 5

Ngôi nhà sử dụng hệ mái bằng được thiết kế đơn giản với kết cấu bê tông, không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí xây dựng mà còn rất kiên cố, vững chắc, bảo vệ ngôi nhà trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trên tầng tum sử dụng khung sắt kết hợp với kính nhựa trong suốt được sử dụng để che chắn, bảo vệ không gian vui chơi tại đây.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 3

Công trình kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên qua hệ cửa kính và ánh sáng nhân tạo ở vị trí trần nhờ hệ thống đèn âm trần kết hợp đèn hắt sáng ở diện tường mang đến một tổng thể lung linh và thu hút dù vào ban ngày hay ban đêm.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 6

Mặt bằng bố trí công năng biệt thự 2 tầng 1 tum

Về vị trí công trình nằm ở hướng Tây Nam, có diện tích xây dựng là 9 x 18m, với tổng diện tích sử dụng khoảng 326m². Công trình có mặt tiền rộng và nằm gần trục đường giao thông nên gia chủ mong muốn thiết kế riêng một khu vực để gia chủ để xe ô tô và các phương tiện di chuyển khác. Phần còn lại được bố trí công năng hài hòa, hiện đại phù hợp với hoạt động sinh hoạt của gia đình.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 7
Mặt bằng định vị công trình

Từ cửa bước vào là không gian phòng khách rộng rãi đây là khu vực để gia chủ tiếp đón khách và quây quần trò chuyện cùng nhau. Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà nên được gia chủ vô cùng đầu tư, chú trọng vừa thể hiện cá tính riêng vừa đảm bảo công năng sử dụng.

Đi qua cầu thang là khu vực bếp và phòng ăn với thiết kế hiện đại, sang trọng, thuận tiện cho các hoạt động nấu nướng của gia đình. Phòng bếp có bàn đảo, vừa là nơi sơ chế đồ ăn vừa là khu vực để các thành viên dùng bữa nhẹ vào buổi sáng hoặc xế chiều. Từ bếp, di chuyển ra phía sau là khu vực bếp phụ và sân vườn thoáng mát. Tại đây, gia chủ còn thiết kế một phòng xông hơi rộng khoảng 2,4m² để thư giãn, giảm stress.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng ngủ Master tại tầng 1 được thiết kế khép kín thuận tiện cho sinh hoạt và di chuyển. Với hai giường ngủ êm ái, mang lại sự thoải mái cho các thành viên khi nghỉ ngơi. Một nhà vệ sinh chung đặt cuối nhà đảm bảo sạch sẽ và tiện lợi khi sử dụng. Gara ô tô có lối đi riêng từ cửa chính vào và cũng có lối trực tiếp vào phòng khách.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tiến lên tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình. Với thiết kế 2 phòng ngủ khép kín rộng rãi, có những ô cửa sổ lớn để lấy ánh sáng và giúp luân chuyển không khí mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát giúp gia chủ thoái mái khi nghỉ ngơi. Với 1 phòng ngủ Master thiết kế vô cùng tiện nghi và hiện đại với các phòng chức năng riêng biệt: phòng ngủ, phòng thay đồ, khu vực tắm và wc ngăn cách với nhau bằng vách kính phân chia khu vực ướt và khô, phòng ngủ này còn có khu vực ban công để gia chủ thư giãn.

mau biet thu 2 tang 1 tum dep sang trong tai gia lai ai cung me mh03486 10
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum

Không gian thờ được đặt ở vị trí cao nhất của ngôi nhà trên tầng tum, vừa yên tĩnh, trang nghiêm, hướng theo phong thủy giúp gia chủ hút sinh khí đón tài lộc vào nhà. Phần diện tích còn lại là khu vực giặt, kho, sân phơi và sân chơi của gia đình, tất cả đều được lát gạch ceramic chống trơn sạch sẽ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *