Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ full công năng xu hướng 2024 | MH03185

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu full cong nang xu huong 2024 7

Dù ở thành thị hay nông thôn nhà cấp 4 mái Nhật luôn được nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt những gia đình có diện tích xây dựng rộng, chung sống nhiều thế hệ. Cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp đầy đủ công năng này dưới đây.

Thông tin công trình nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Đinh Xuân Lanh Địa chỉ: TT. Trần Văn Thời, Cà Mau
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 18,6m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 131m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D mẫu ngoại thất nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ tại Cà Mau

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và hút mắt. Đặc biệt, không gian sinh hoạt thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Với chất liệu thi công hiện đại cùng màu sắc hài hòa, công trình đã mang đến cảm nhận sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu full cong nang xu huong 2024 1

Công trình nhà 1 tầng mái Nhật được nâng lên cao ráo với hệ bậc ngũ cấp được ốp đá cao cấp có khả năng chịu lực cao, chống trơn trượt chống xước đảm bảo nét đẹp bền đẹp, lâu dài. Được kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ về kích thước chiều cao bậc hợp lý nhằm thu hút tài lộc vượng khí vào ngôi nhà. Gạch thẻ giúp ngôi nhà thêm phần chắc chắn, bền bỉ, giúp bảo vệ tốt nhất cho khu vực chân tường.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu full cong nang xu huong 2024 2

Nhà 1 tầng mái Nhật được biết đến với vẻ đẹp ấn tượng bởi những lớp mái sóng lớn, sóng nhỏ cũng như kiểu dáng đẹp mắt đầy tính thẩm mỹ. 

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu full cong nang xu huong 2024 4

Nhờ đặc điểm có độ dốc khá cao nên nhà đẹp 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ không bị ứ đọng nước, tránh được hiện tượng ẩm mốc. Bên cạnh đó, với thiết kế sử dụng ngói ốp có khả năng nhiệt cao sẽ giúp nhà cản được sức nóng trong những ngày hè oi bức.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu full cong nang xu huong 2024 3

Toàn bộ hệ cửa của công trình chúng tôi sử dụng cửa nhôm kính Xingfa cao cấp. Chất liệu này có ưu điểm là bền đẹp theo thời gian, dễ vệ sinh lau chùi giúp nhà luôn mới. Ngoài ra, cửa kính hấp thụ ánh sáng tối đa giúp không gian nội thất luôn thoáng đãng, sáng sủa và tiết kiệm điện năng cho gia chủ vào ban ngày. Xung quanh công trình bố trí bồn hoa giúp ngôi nhà thêm phần sinh động và đẹp mắt.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu full cong nang xu huong 2024

Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật tại Cà Mau

Về vị trí công trình nằm ở hướng Đông, với diện tích 8 x 18,6m, tổng diện tích sàn sử dụng khoảng 131m² được các KTS bố trí công năng vô cùng hợp lý.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu full cong nang xu huong 2024 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách sang trọng rộng 26m2 tại đây được bài trí đày đủ nội thất sofa, kệ tivi, bàn trà…đều được làm bằng vật liệu cao cấp thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ khi tiếp đón các vị khách đến chơi.

mau nha 1 tang mai nhat 4 phong ngu full cong nang xu huong 2024 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng mái Nhật

Phòng thờ đặt hướng quay ra cửa chính có thiết kế cửa sổ phía trước, bên ngoài là bồn cây trồng hoa và tiểu cảnh giúp đem đến luồng sinh khí luôn mới vào không gian trang nghiêm này. 

4 phòng ngủ được thiết kế đầy đủ nội thất, mỗi phòng đều có ô cửa sổ riêng lấy không khí và ánh sáng vào bên trong giúp không gian tránh bị bí bách. Cuối cùng là nhà vệ sinh chung đặt cuối nhà đảm bảo thuận tiện cho cả gia đình khi sử dụng.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *