Mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp cuốn hút tại Thái Nguyên | MH03416

mau nha 2 tang 1 tum hien dai dep cuon hut tai thai nguyen 12

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum là mẫu thiết kế nhà đẹp lý tưởng cho những chủ đầu tư đang tìm hiểu và mong muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Sau khi nhận được phối cảnh 3D từ chúng tôi anh cùng gia đình vô cùng hài lòng và đồng ý ngay với mẫu thiết kế này. Để bạn đọc có được hình dung rõ nét về công trình, trong bài viết hôm nay, Maxhome sẽ giới thiệu đến bạn đọc chi tiết hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng 1 tum của gia đình anh Hà tại Thái Nguyên dưới đây!

Thông tin công trình nhà 2 tầng 1 tum tại Thái Nguyên

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Đức Hà Địa chỉ: Tân Thành, Thái Nguyên
Mặt tiền: 10,3m Kích thước xây dựng: 10,3 x 20,6m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 171m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 wc, phòng đọc
  • Tầng tum: Sân chơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D nhà 2 tầng 1 tum đẹp sang trọng thu hút triệu ánh nhìn tại Thái Nguyên

Ngôi nhà 2 tầng 1 tum mang trong mình phong cách hiện đại mẫu nhà mái bằng hiện lên với diện mạo cực kỳ trẻ trung sang trọng. 

mau nha 2 tang 1 tum hien dai dep cuon hut tai thai nguyen 4

Kiến trúc xây dựng hiện đại độc đáo với sự sáng tạo tối đa mang tới hình khối ấn tượng ở mọi góc nhìn. Nghệ thuật sử dụng hình khối đỉnh cao còn tạo ra không gian thư giãn rất được lòng chủ đầu tư. 

mau nha 2 tang 1 tum hien dai dep cuon hut tai thai nguyen 2

Với mặt tiền rộng 10,3m các kiến trúc sư rất thoải mái trong việc sáng tạo tạo ra sự thông thoáng và đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia đình.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai dep cuon hut tai thai nguyen 1

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum còn cực kỳ nổi bật trong cách sử dụng vật liệu hiện đại. Màu sơn trắng làm chủ đạo nhấn nhá khéo léo với gạch ốp xung quanh diện tường tầng cực kỳ sạch sẽ và sang trọng. Cách sử dụng màu sắc, vật liệu còn tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc trong phong thủy, đồng thời tạo hiệu ứng giác quan về công trình lớn, đồ sộ cân đối về hình khối và giữ được sự mềm mại, tươi mới.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai dep cuon hut tai thai nguyen 3

Ngôi nhà sử dụng hoàn toàn ô cửa kính thay cho cửa gỗ. Cửa kính khung nhôm Xingfa góp phần lấy ánh sáng vào nhà, tạo tầm view đẹp ra bên ngoài tạo cảm giác gần gũi với cảnh quan xung quanh hơn. Đặc biệt cửa kính còn được yêu thích bởi dễ vệ sinh và sở hữu nhiều giải pháp mới mẻ tiện nghi khi sử dụng.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai dep cuon hut tai thai nguyen 5

Tại tầng tum gia chủ thiết kế sử dụng đây là không gian vui chơi với thiết kế nhiều cây xanh cùng ban công lớn trồng nhiều cây xanh, tiểu cảnh đẹp mắt giúp thư giãn, nghỉ ngơi giải trí thưởng trà tại đây. Gia chủ đã rất chú trọng việc trồng cây xanh xung quanh nhà do vậy tại ban công  tầng 1 và ban công tầng 2 đã trồng rất nhiều cây xanh mang đến một không gian trong lành, thoải mái cho gia chủ khi về nhà.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai dep cuon hut tai thai nguyen

mau nha 2 tang 1 tum hien dai dep cuon hut tai thai nguyen 6

Mặt bằng bố trí công năng ngôi nhà 2 tầng 1 tum

Về công năng, sau khi lắng nghe chia sẻ và mong muốn của gia chủ chúng tôi đã thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại có công năng như sau:

 mau-nha-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-cuon-hut-tai-thai-nguyen-7.jpg
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính vào là không gian phòng khách được bố trí với không gian thoáng mát. Tại đây có một bộ sofa sang trọng cùng hệ thống tủ, kệ trang trí tiện nghi để tiếp đón những vị khách đến chơi nhà đồng thời với nội thất hiện đại được bài trí tinh tế mang đến không gian sang trọng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

mau-nha-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-cuon-hut-tai-thai-nguyen-8.jpg
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Đi sâu vào trong là phòng bếp với thiết kế đầy đủ tiện nghi, phòng bếp đặt cạnh sảnh phụ giúp lưu thông không khí và thuận tiện khi đun nấu. 1 phòng ngủ khép kín đặt cạnh cầu thang mang đến không gian sinh hoạt riêng tư khi sử dụng. NHà vệ sinh đặt cuối nhà thuận tiện và riêng tư khi sử dụng.

mau-nha-2-tang-1-tum-hien-dai-dep-cuon-hut-tai-thai-nguyen-9.jpg
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tiến lên tầng 2 đầu tiên là không gian thờ trang nghiêm đặt tại vị trí đẹp nhất, theo phong thủy giúp mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. 3 phòng ngủ bố trí nội thất đầy đủ tiện nghi mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong nhà. 1 phòng đọc sách ngay thẳng lối lên cầu thang có lối đi ra ban công cùng hệ cửa kính lớn mang nguồn ánh sáng mà sinh khí vào mang đến sự thoải mái như tiếp thêm đầy năng lượng cảm hứng khi đọc sách tại đây.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *