Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật 5 phòng ngủ đẹp mắt tại Hưng Yên | MH03084

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 10

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình nhà 2 tầng mái Nhật đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi qua. Công trình sở hữu vẻ đẹp ngoại thất hiện đại, sang trọng mang đậm dấu ấn riêng và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ đầu tư.

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Văn Tặng Địa chỉ: Ân Thi, Hưng Yên
Mặt tiền: 8,3m Kích thước xây dựng: 8,3 x 14,6m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 220m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D ngoại thất siêu đẹp nhà 2 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật sở hữu những đường nét vuông vức, mạch lạc đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Từ bố cục hình khối kiến trúc đến cách tổ chức không gian vô cùng hợp lý mang đến một diện mạo thu hút và sang trọng.

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582

Ngôi nhà nổi bật với gam màu trắng sứ tinh khôi trang nhã, sang trọng và tinh tế kết hợp với các vật liệu hiện đại như cửa kính cường lực, gạch Inax, đá Granite, đá chẻ,…giúp ngôi nhà luôn mới mẻ và không bị lỗi mốt.

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 1

Hệ cột vuông vức ở sảnh chính giúp nâng đỡ mái sảnh, tại thân cột có đường chỉ kẻ âm kết hợp cùng đèn hắt sáng tạo nên sự thu hút và ấn tượng cho mặt tiền. Từ sân vào trong nhà sẽ đi qua hệ bậc ngũ cấp cao 750mm ốp đá cổ trắng mặt đen tựa như một tấm thảm sang trọng để tiếp đón các vị khách quý. Hệ bậc ngũ cấp có vai trò làm tăng sự cân đối và bề thế cho công trình. 

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 2

Toàn bộ hệ cửa sử dụng là cửa kính khung nhôm hiện đại, với ưu điểm giúp mang nhiều ánh sáng vào không gian nội thất bên trong. Ngoài ra, những ô cửa kính lớn còn giúp không gian dễ dàng trao đổi luồng khí với bên ngoài, đem sinh khí vào trong phòng mang đến sự thoải mái và cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Phần lan can sử dụng kính cương lực bền đẹp, kết hợp cùng cây xanh giúp công trình thêm nổi bật và thu hút hơn.

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 3

Từ trên cao nhìn xuống, chúng ta có thể thấy hệ mái Nhật có độ dốc nhẹ với thiết kế chồng lớp lên nhau và mở rộng ra nhiều hướng giúp chắn nắng che mưa cho công trình. Kiểu mái nhà này còn mang đến sự độc lạ, mới mẻ và tạo điểm nhấn cho tổng thể của ngôi nhà.

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 6

Ngôi nhà mái Nhật 2 tầng của gia đình chú Tặng có khoảng sân rộng phía sau trồng rất nhiều cây xanh theo sở thích của gia chủ, giúp giảm stress và tạo bầu không khí trong lành cho cả nhà. Phần sân được lát gạch chống trơn sạch sẽ, chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi di chuyển và hoạt động vui chơi của các thành viên trong nhà.

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 4

Mặt bằng công năng nhà 2 tầng mái Nhật

Về vị trí công trình có hướng chính là hướng Đông, có kích thước xây dựng 8,3 x 14,6m, tổng diện tích sử dụng khoảng 220m² với công năng hiện đại đảm bảo tiện nghi khi sử dụng.

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 7
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là khu vực sảnh đệm giúp cho không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Đây cũng là nơi để giày dép, áo mưa,… của cả nhà giúp không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng. Phòng khách đối diện sảnh đệm được thiết kế bố trí khoa học, hài hòa để tiếp đón khách. Phòng thờ có hướng theo phong thủy, ngăn cách với không gian khác bằng vách ngăn gỗ sang trọng.

Phòng ngủ có thiết kế cửa sổ lớn để đem ánh sáng và lưu thông không khí, mang đến giấc ngủ ngon và thư giãn cho gia chủ.

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng ăn rộng rãi, tạo không gian ấm cúng cho cả gia đình sum vầy, thưởng thức bữa ăn cùng nhau. Từ sảnh phụ đi vào là phòng bếp, được tách biệt với không gian sống và kết nối với phòng ăn qua cửa kính. Phòng bếp tách biệt giúp giảm mùi khi nấu nướng. Nhà vệ sinh chung được đặt gần phòng bếp ở cuối nhà, đảm bảo sạch sẽ và thuận tiện khi sử dụng.

mau nha 2 tang mai nhat 5 phong ngu dep mat tai hung yen mh03582 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tầng hai là không gian thư giãn và nghỉ ngơi của cả gia đình với phòng sinh hoạt chung để cả nhà cùng đọc sách, nghe nhạc và trò chuyện. 4 phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, đảm bảo sinh hoạt của các thành viên. 2i nhà vệ sinh chung đảm bảo sạch sẽ và tiện lợi cho mọi người khi sử dụng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *