Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp hiện đại được nhiều người yêu thích | MH03534

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu dep hien dai duoc nhieu nguoi yeu thich mh03534 8

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại do Maxhome lên phương án thiết kế cho gia đình anh Thảo tại Hà Tĩnh là một trong những mẫu nhà đẹp được nhiều chủ đầu tư yêu thích tìm kiếm hiện nay. Không chỉ có kiến trúc độc đáo ,công năng tiện nghi mà mẫu nhà này còn có chi phí xây dựng rất hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp thì đây sẽ một gợi ý tuyệt vời.

Thông tin chung mẫu nhà cấp 4 mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Võ Quốc Thảo  Địa chỉ: Hương Khê, Hà Tĩnh
Mặt tiền: 8,7m  Kích thước xây dựng: 8,7 x 18,4m
Số tầng: 1 tầng  Loại hình: Nhà phố mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp sang trọng của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật được kiến trúc sư thiết kế với gam màu chủ đạo là trắng và nâu cà phê, tạo nên sự hòa quyện tinh tế và sang trọng. Các vật liệu trang trí hiện đại được sử dụng bao gồm: gạch thẻ Inax, gỗ tự nhiên, khung nhôm Xingfa, kính cường lực và đá tự nhiên.

Sự kết hợp này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng cho ngôi nhà. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từ việc lựa chọn vật liệu đến cách bố trí không gian, nhằm đảm bảo tạo ra một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu dep hien dai duoc nhieu nguoi yeu thich mh03534 3

Nhà 1 tầng mái Nhật có mặt tiền ấn tượng với hệ trụ cột vuông vững chắc, dọc thân cột kẻ chỉ âm màu nâu cùng chi tiết gạch thẻ inax màu ghi ốp diện tường bên tạo điểm nhấn độc đáo.

Hệ tam cấp năm bậc giúp công trình trở nên cân xứng và bề thế. Mặt sảnh và bậc được ốp gạch sang trọng và nổi bật, vật liệu gạch Granite có khả năng chống chịu lực rất tốt nên rất thích hợp ốp lát cho những vị trí tiếp xúc nhiều với nắng mưa.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu dep hien dai duoc nhieu nguoi yeu thich mh03534 2

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu dep hien dai duoc nhieu nguoi yeu thich mh03534 1

Ngôi nhà vườn với thiết kế lấy thiên nhiên và sân vườn làm trung tâm, được ưu tiên để đón ánh nắng và gió vào không gian bên trong. Ngoài cửa chính được làm bằng gỗ, toàn bộ hệ thống cửa còn lại của ngôi nhà cấp 4 mái Nhật được chúng tôi sử dụng chất liệu nhôm Xingfa kết hợp với kính cường lực. Sự lựa chọn này không chỉ giúp không gian trở nên rộng mở và thoáng đãng hơn mà còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu dep hien dai duoc nhieu nguoi yeu thich mh03534 4

Cửa kính khung nhôm Xingfa là một vật liệu cao cấp, hiện đại với độ bền cao và an toàn tuyệt đối. Chúng dễ dàng vệ sinh và bảo trì, đồng thời mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, việc sử dụng cửa kính lớn còn tạo điều kiện cho ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và cảnh quan xanh mát từ khu vườn, tạo nên một không gian sống gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu dep hien dai duoc nhieu nguoi yeu thich mh03534 5

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu dep hien dai duoc nhieu nguoi yeu thich mh03534 6

Ngôi nhà cấp 4 sử dụng hệ mái Nhật làm cho tổng thể trở nên hài hoà, thanh thoát. Mái có độ dốc nhẹ, đủ để thoát nước tốt, mái đua đều ra các hướng, kết cấu mái là những lớp mái ngói Fufi màu nâu lớn nhỏ giao nhau tạo thành những đường lượn sóng đẹp mắt và ấn tượng.

Khám phá chi tiết mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng mái Nhật

Dựa vào mặt bằng định vị, công trình nằm ở hướng Đông Nam, có kích thước 8,7 x 18,4m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 150m², mặt bằng công năng ngôi nhà cấp 4 mái Nhật được bố trí khoa học nhằm đáp ứng đầy đủ những mong muốn của gia chủ về một không gian sống tiện nghi, lý tưởng.

HSKT A THẢO HƯƠNG KHÊ 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào sẽ là phòng khách, không gian này được thiết kế hiện đại và sang trọng. Liên thông với phòng khách về bên phải là phòng thờ, tại đây có thiết kế vách ngăn để đảm bảo sự yên tĩnh và trang nghiêm cho khu vực tâm linh. Phía sau là phòng bếp ăn tiện nghi tiếp nối sảnh phụ giúp không khí lưu thông mát mẻ, tạo sự thuận tiện khi di chuyển.

HSKT A THẢO HƯƠNG KHÊ 7
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Nhật

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật này có 3 phòng ngủ diện tích rộng rãi đặt cạnh nhau mang đến sự gần gũi ấm cúng cho các thành viên. Cuối cùng là 1 phòng tắm và 1 nhà vệ sinh chung đặt cuối dãy hàng lang đảm bảo quá trình sinh hoạt tiện nghi.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *