Mẫu nhà hiện đại 2 tầng 1 tum mái bằng đẹp mê, giá rẻ tại Vĩnh Phúc | MH03470

mau nha hien dai 2 tang 1 tum mai bang dep me gia re tai vinh phuc mh03470 6

Mẫu nhà hiện đại 2 tầng 1 tum mái bằng của gia đình chú Sơn tại Vĩnh Phúc do Maxhome lên phương án có vẻ đẹp kiến trúc độc đáo và nổi bật trong khu vực. Ngoại thất ngôi nhà gây ấn tượng mạnh mẽ với những khối hình và mảng kiến trúc được thiết kế tinh tế, sáng tạo. Hãy cùng chiêm ngưỡng kiệt tác kiến trúc này nhé!

Thông tin chung mẫu nhà hiện đại 2 tầng 1 tum

 Chủ đầu tư: Chú Hạ Văn Sơn  Địa chỉ: Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
 Mặt tiền: 9,5m  Kích thước xây dựng: 9,5 x 14,3m
 Số tầng: 2 tầng 1 tum  Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
 Tổng diện tích: 210m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 wc, giặt phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp hiện đại, tinh tế của mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằng

Ngôi nhà 2 tầng 1 tum mái bằng thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo ấn tượng sâu sắc cho người nhìn nhờ vẻ đẹp ngoại thất khỏe khoắn và độc đáo. Thiết kế của ngôi nhà kết hợp từ hai khối nhà riêng biệt, tạo thành hình chữ L cá tính và sáng tạo, thể hiện rõ dấu ấn riêng của chủ đầu tư. Mỗi chi tiết kiến trúc đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự hài hòa và đẳng cấp cho tổng thể ngôi nhà.

mau nha hien dai 2 tang 1 tum mai bang dep me gia re tai vinh phuc mh03470 2

Kiến trúc sư đã lựa chọn gỗ nhựa Conwood màu ghi để ốp ngoại thất cho toàn bộ mặt tiền tầng 2, kết hợp hài hòa với màu sơn tường trắng, tạo nên sự nổi bật cho ngôi nhà 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại. Sự phối màu tinh tế này không chỉ tạo điểm nhấn sáng tạo mà còn mang lại vẻ đẹp hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng thời, vật liệu gỗ nhựa Conwood còn đảm bảo tính bền vững và thân thiện với môi trường, nâng cao giá trị thẩm mỹ và chất lượng của ngôi nhà.

mau nha hien dai 2 tang 1 tum mai bang dep me gia re tai vinh phuc mh03470 4

mau nha hien dai 2 tang 1 tum mai bang dep me gia re tai vinh phuc mh03470 3

Khối nhà được thiết kế tận dụng tối đa diện tích khu đất nhưng vẫn bố trí một khoảng không gian phía trước mặt tiền để làm khu vực đỗ xe và trồng tiểu cảnh xanh mát. Không gian xanh này không chỉ giúp điều hòa không khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực mà còn góp phần làm đẹp cảnh quan, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho mẫu thiết kế nhà đẹp.

Việc kết hợp hài hòa giữa các yếu tố kiến trúc và thiên nhiên tạo nên một không gian sống lý tưởng, vừa tiện nghi vừa gần gũi với môi trường.

mau nha hien dai 2 tang 1 tum mai bang dep me gia re tai vinh phuc mh03470 5

Kiến trúc hiện đại nổi bật với thiết kế mở, trong đó toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà 2 tầng 1 tum sử dụng nhôm kính cường lực, tạo sự liên kết hài hòa giữa không gian trong nhà và ngoài trời, giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên.

Những ô cửa kính lớn không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà mà còn tối ưu hóa khả năng lưu thông gió và ánh sáng, đảm bảo không gian sống luôn thoáng đãng và tràn đầy năng lượng.

mau nha hien dai 2 tang 1 tum mai bang dep me gia re tai vinh phuc mh03470 1

Khám phá công năng của nhà hiện đại mái bằng

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Tây Bắc, có kích thước 9,5 x 14,3m, tổng diện tích sử dụng 210m². Ngôi nhà 2 tầng 1 tum sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cùng với công năng khoa học, mọi yếu tố chuẩn phong thủy mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

HSKT CHU SON VINH PHUC 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách sang trọng, rộng rãi. Tiến vào trong là khu vực bếp và phòng ăn gọn gàng tiện nghi, tại đây có một lối cửa đi ra bên sảnh phụ giúp không khí dễ dàng lưu thông mang lại sự thoáng đãng, mát mẻ. Phía sau là phòng ngủ 01 và nhà vệ sinh chung để thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày.

HSKT CHU SON VINH PHUC 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Phòng thờ tôn nghiêm bố trí trên tầng 2, ban thờ làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, hướng bàn thờ được đặt thẳng hướng mặt tiền chính ngôi nhà, mở ra ban công vô cùng thoáng đãng với tầm nhìn đẹp mắt. Ba phòng ngủ với diện tích rộng rãi, thoáng mát. Nhà vệ sinh chung đồng trục với khu vệ sinh dưới tầng 1. Cuối cùng là phòng giặt phơi tiện nghi.

HSKT CHU SON VINH PHUC 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

 

HSKT CHU SON VINH PHUC 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *