Mê mẩn trước vẻ đẹp sang trọng của mẫu nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển | MH03426

me man truoc ve dep sang trong cua mau nha cap 4 mai thai tan co dien mh03426 1

Siêu phẩm nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển do Maxhome thiết kế cho gia đình anh Thanh tại Nam Định là sự kết hợp hoàn hảo từ kiến trúc độc đáo, sang trọng, công năng sử dụng tiện nghi đến chuẩn phong thuỷ khiến cho gia chủ hài lòng tuyệt đối và hết lời khen ngợi. Cùng khám phá chi tiết công năng và ngoại thất đẹp lung linh của mẫu nhà này ngay nhé!

Thông tin chung công trình nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển

Chủ đầu tư: Anh Đinh Đại Thanh Địa chỉ: Vụ Bản, Nam Định
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 19,5m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất đẹp long lanh của mẫu nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển

Gia đình anh Thanh sở hữu một mảnh đất khá rộng, với định hướng ban đầu của mình và được các kiến trúc sư tư vấn kỹ lưỡng nên anh đã lựa chọn phong cách thiết kế ngôi nhà mái Thái của mình theo kiến trúc cách tân cổ điển. Bên cạnh đó, cảnh quan sân vườn được quy hoạch đẹp mắt, sinh động mang tới một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

me man truoc ve dep sang trong cua mau nha cap 4 mai thai tan co dien mh03426 8

Ngoại thất mặt tiền đầy tinh tế và sang trọng đã chiếm được cảm tình của người nhìn ngay từ những phút giây đầu tiên. Hệ mái Thái màu xanh than được thiết kế cao ráo, đồ sộ làm tôn lên vẻ bề thế và uy nghi cho ngôi nhà cấp 4 tân cổ điển này.

Hệ trụ cột sơn giả đá vân mây trắng tạo điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Những màu sắc mà các KTS sử dụng cho công trình là màu trắng, kem và ghi không chỉ phù hợp với mệnh của gia chủ mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt cho ngôi nhà.

me man truoc ve dep sang trong cua mau nha cap 4 mai thai tan co dien mh03426 6

Mái sảnh với thiết kế vòm cong quyến rũ kết hợp ánh sáng từ chiếc đèn chùm pha lê khiến cho mặt tiền ngôi nhà cấp 4 mái Thái trở nên lung linh, nổi bật. Toàn bộ hệ cửa được sử dụng chất liệu kính cường lực với những mảng kính lớn xuyên suốt đã tạo nên một diện mạo vô cùng đẳng cấp và thời thượng.

me man truoc ve dep sang trong cua mau nha cap 4 mai thai tan co dien mh03426 7

Để tạo điểm nhấn cho khối mái, chúng tôi đã thiết kế cửa sổ áp mái hình chữ nhật, phào chỉ bao quanh đẹp mắt, đồng thời giúp lấy ánh sáng và không khí vào bên trong ngôi nhà cấp 4 mái Thái.

Vị trí chân tường ốp gạch, toàn bộ phần sân cũng được lát gạch chống trơn màu ghi xám sạch sẽ vừa đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động vui chơi ngoài trời vừa giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh.

me man truoc ve dep sang trong cua mau nha cap 4 mai thai tan co dien mh03426 9

Gia đình anh Thanh sở hữu quỹ đất khá rộng, nên KTS quy hoạch phần sân phía trước và bên hông nhà làm nơi để xe và khuôn viên sân vườn giúp tô điểm cho không gian ngoại thất thêm sinh động và thoáng mát, trong lành.

me man truoc ve dep sang trong cua mau nha cap 4 mai thai tan co dien mh03426 10

Bản vẽ chi tiết công năng của mẫu nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển

Ngôi nhà cấp 4 mái Thái có kích thước xây dựng 8 x 19,5m. Tổng diện tích sử dụng rơi vào khoảng 150m², không gian chức năng của ngôi nhà được bố trí khoa học, tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái cho cả gia đình. Cùng Maxhome đi tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

HSKT A THANH VU BAN 6
Mặt bằng định vị công trình

Không gian đầu tiên ta thấy khi bước từ sảnh chính vào là phòng khách thoáng mát, sang trọng, phòng khách là nơi thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ và sự hiếu khách của gia chủ nên luôn được đặt tại vị trí trung tâm của ngôi nhà. Liên thông về bên phải trái là phòng thờ.

HSKT A THANH VU BAN 7
Mặt bằng định vị công trình nhà cấp 4 mái Thái

Khu vực bếp tích hợp phòng ăn rộng rãi với đầy đủ tiện nghi có lối cửa lớn đi ra sảnh phụ giúp không khí luôn được lưu thông tạo sự thoáng đãng, mát mẻ.

Bốn phòng ngủ được bố trí hai bên tạo sự quây quần, ấm cúng. Phòng ngủ 01, 02 có WC khép kín dành cho ông bà và vợ chồng gia chủ. Nhà vệ sinh chung được đặt phía cuối nhà kín đáo, lịch sự.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *