Nhà cấp 4 mái Nhật siêu đẹp với đầy đủ công năng ai cũng mê | MH03468

nha cap 4 mai nhat sieu dep voi day du cong nang ai cung me mh03468 7

Maxhome tiếp tục giới thiệu đến quý bạn đọc mẫu thiết kế nhà đẹp, nhà cấp 4 mái Nhật của gia đình chú Quang tại Bắc Ninh. Công trình mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, cùng với cách bố trí công năng sử dụng rất hợp lý và tiện ích. Điểm nổi bật của ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa với cảnh quan sân vườn xung quanh, tạo nên một không gian sống lý tưởng và thư giãn cho các thành viên.

Thông tin chung công trình nhà cấp 4 mái Nhật

Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Hữu Quang  Địa chỉ: Gia Bình, Bắc Ninh
Mặt tiền: 9,5m  Kích thước xây dựng: 9,5 x 15,6m
Số tầng: 1 tầng  Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, 2 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngắm nhìn ngoại thất đẹp tinh tế của mẫu nhà 1 tầng mái Nhật

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật được thiết kế theo phong cách hiện đại, đáp ứng mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sống ấm cúng và tiện lợi, với tất cả các sinh hoạt gói gọn trong một tầng.

Thiết kế này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày mà còn tạo nên một môi trường sống gần gũi, thoải mái cho các thành viên.

nha cap 4 mai nhat sieu dep voi day du cong nang ai cung me mh03468 3

Trong mẫu thiết kế nhà đẹp này, các kiến trúc sư đã đặc biệt chú trọng việc thiết kế mở, nhằm tạo nên không gian thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Do đó, ngoài cửa chính được làm từ gỗ pano kính, toàn bộ hệ cửa còn lại của ngôi nhà vườn cấp 4 mái Nhật đều sử dụng chất liệu nhôm kính Xingfa.

Thiết kế này giúp ánh sáng tự nhiên dễ dàng lan tỏa khắp các không gian bên trong, tạo nên môi trường sống thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

nha cap 4 mai nhat sieu dep voi day du cong nang ai cung me mh03468 4

Hệ bậc tam cấp năm bậc tôn cao 750mm giúp công trình trở nên bề thế và cao ráo hơn. Mặt sảnh và bậc được lát gạch Granite màu đen cổ trắng mang lại sự sang trọng và nổi bật, bên cạnh đó gạch Granite có khả năng chống chịu lực tốt cùng với độ bền cao.

nha cap 4 mai nhat sieu dep voi day du cong nang ai cung me mh03468 5

Công trình sử dụng hệ mái Nhật đồ sộ giúp tổng thể toát lên sự bề thế, khang trang và điểm nhấn là thiết kế chuồng chim ở trên mái. Ngoài yếu tố về mặt thẩm mỹ thì mái Nhật còn có nhiều công năng ưu việt, thích hợp với kiểu khí hậu ở nước ta bởi nó có khả năng giảm tích tụ nhiệt vào mùa hè, thoát nước tốt vào mùa mưa.

nha cap 4 mai nhat sieu dep voi day du cong nang ai cung me mh03468 1

Ngoại thất với cảnh quan sân vườn thơ mộng tạo điều kiện cho gia chủ hòa mình với thiên nhiên, mang lại cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng trong không gian thoáng đãng và không khí trong lành.

Toàn bộ khu vực sân được lát gạch chống trơn màu ghi xám, không chỉ đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện trời mưa mà còn giữ cho sân luôn sạch sẽ.

nha cap 4 mai nhat sieu dep voi day du cong nang ai cung me mh03468 2

Khám phá công năng của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật

Dựa vào mặt bằng định vị, ngôi nhà vườn mái Nhật nằm ở hướng Đông, có kích thước 9,5 x 15,6m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 150m².

HSKT C QUANG GIA BINH 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính tiến vào, đi qua khoảng đệm trống ta sẽ thấy phòng thờ cúng tôn nghiêm. Phòng khách sang trọng được bố trí bên phải nhà. Đối diện là phòng trưng bày.  Hai phòng ngủ khép kín tiện nghi được thiết kế rộng rãi, nội thất hiện đại phù hợp với nhu cầu của gia đình.

HSKT C QUANG GIA BINH 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà vườn mái Nhật
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *