Thanh tra Maxhome kiểm tra tiến độ nhà 2 tầng mái Nhật tại Đồng Nai | MH03175

kiem tra tien do thi cong nha 2 tang mai nhat tai dong nai do maxhome thi cong tron goi mh03175 2

Thanh tra Maxhome tiếp tục về giám sát, kiểm tra tiến độ và chất lượng công trình do Maxhome thi công trọn gói giúp cho gia chủ sở hữu được một công trình hoàn hảo an toàn và chất lượng. Bài viết hôm nay cùng chúng tôi kiểm tra tiến độ thi công nhà mái Nhật 2 tầng siêu đẹp tại Đồng Nai. Cùng chúng tôi cập nhật chi tiết qua video và hình ảnh dưới đây!

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Đình Sơn Địa chỉ: Trảng Bom, Đồng Nai
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 12,4m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 192m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Kiểm tra tiến độ thi công nhà 2 tầng mái Nhật siêu đẹp tại Đồng Nai

Công trình nhà 2 tầng mái Nhật đã hoàn thành xong phần xây thô, bao gồm việc lợp mái ngói và lắp đặt hệ thống điện nước. Các hạng mục tiếp theo gồm: thi công trần, sàn và sơn bả, đây là công đoạn quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của ngôi nhà nên các thanh tra sẽ tiến hành kiểm tra kỹ phần thô trước khi thi công giúp công trình đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

kiem tra tien do thi cong nha 2 tang mai nhat tai dong nai do maxhome thi cong tron goi mh03175 2

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật có bố cục rất hài hòa và cân đối, những đường nét được thi công vuông vắn, thẳng tắp đảm bảo kết cấu phần thô, sau khi sơn hoàn thiện sẽ vô cùng đẹp và đúng thiết kế.

kiem tra tien do thi cong nha 2 tang mai nhat tai dong nai do maxhome thi cong tron goi mh03175 6

Phần hệ mái Nhật đã được thi công xong. Hệ mái đổ bê tông sau đó lắp vì kèo và lợp ngói cẩn thận. Gia chủ lựa chọn hệ mái Nhật bởi chúng có có độ dốc vừa phải đảm bảo khả năng chắn nắng che mưa cho công trình mà vẫn đem lại thẩm mỹ cao cùng chi phí thi công hợp lý. Đây cũng là hệ mái đang là xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây.

kiem tra tien do thi cong nha 2 tang mai nhat tai dong nai do maxhome thi cong tron goi mh03175 4

Phần kiểm tra gồm: độ phẳng, min của tường trát xem có đạt tiêu chuẩn không làm tiền đề cho công tác sơn sau này được mịn và đẹp mắt. Hệ thống dây điện đi đúng kỹ thuật và đúng chủng loại trong dự toán đã đưa ra cho khách hàng chưa đảm bảo quyền lợi của chủ đầu tư.

kiem tra tien do thi cong nha 2 tang mai nhat tai dong nai do maxhome thi cong tron goi mh03175

Công trình sử dụng bột bả và sơn của Maxhome để đảm bảo thẩm mỹ và tăng vẻ đẹp của công trình.

kiem tra tien do thi cong nha 2 tang mai nhat tai dong nai do maxhome thi cong tron goi mh03175 1

Khi thi công sẽ tiến hành thi công 2 lớp, lót 1 lớp và 2 phủ 2 lớp thậm chí 3 lớp tại các vị trí quan trọng giúp đảm bảo thẩm mỹ cho công trình. Sử dụng sơn Maxhome bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành, chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ bảo hành bảo trì theo đúng hợp đồng cho gia chủ nếu xảy ra hiện tượng không mong muốn trong quá trình sử dụng.

kiem tra tien do thi cong nha 2 tang mai nhat tai dong nai do maxhome thi cong tron goi mh03175 3

Hệ thống trần thạch cao đã được thi công đúng chuẩn kỹ thuật đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cửa gỗ được lắp ráp trước khi tiến hành hoàn thiện giúp các công đoạn sau được thi công dễ dàng và đảm bảo thẩm mỹ.

kiem tra tien do thi cong nha 2 tang mai nhat tai dong nai do maxhome thi cong tron goi mh03175 5

Công trình nhà 2 tầng mái Nhật của gia đình anh Sơn tại Đồng Nai đang thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng để tiến hành các công việc tiếp theo. Cùng theo dõi chúng tôi để cập nhật phần hoàn thiện của công trình này nhé. Maxhome với đội ngũ KTS thiết kế, thi công tay nghề cao cùng đội thanh tra giám sát công trình thường xuyên cam kết mang lại một ngôi nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín thiết kế và thi công trọn gói hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *