Thiết kế biệt thự vườn mái Nhật 1 tầng đẹp hiện đại, siêu công năng | MH03311

thiet ke biet thu vuon mai nhat 1 tang dep hien dai sieu cong nang mh03311 8

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự tận tâm và thấu hiếu khách hàng, các KTS Maxhome đã rất thành công trong việc kiến tạo nên mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái Nhật hiện đại, sang trọng và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của các thành viên trong gia đình anh Dũng tại Quảng Ninh. Còn bây giờ, Maxhome mời bạn đọc cùng khám phá vẻ đẹp thú vị của công trình này ngay tại bài viết dưới đây.

Thông tin chung biệt thự vườn mái Nhật 1 tầng

Chủ đầu tư: Anh Phạm Anh Dũng Địa chỉ: Cẩm Phả, Quảng Ninh
Mặt tiền: 20m Kích thước xây dựng: 20 x 14,5m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Biệt thự vườn mái Nhật
Tổng diện tích: 240m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, phòng sấy đồ, 4 phòng ngủ, 5 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất đẹp của biệt thự vườn 1 tầng mái Nhật

Biệt thự vườn mái Nhật được các KTS thiết kế theo phong cách hiện đại, mặt tiền 20m gây ấn tượng bởi sự thoáng đãng, rộng rãi giúp biệt thự 1 tầng như phô diễn được trọn vẹn vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất sang trọng và tinh tế.

thiet ke biet thu vuon mai nhat 1 tang dep hien dai sieu cong nang mh03311 4
Thiết kế biệt thự vườn mái Nhật 1 tầng đẹp hiện đại

Căn biệt thự sử dụng hệ mái Nhật đồ sộ giúp công trình toát lên sự bề thế, khang trang. Ngoài yếu tố về mặt thẩm mỹ giúp cho tổng thể có sự cân bằng, nổi bật, thanh thoát thì mái Nhật còn có nhiều công năng ưu việt: giảm tích tụ nhiệt vào mùa hè, thoát nước tốt vào mùa mưa nhờ thiết kế mái dáng chữ A đẹp mắt.

thiet ke biet thu vuon mai nhat 1 tang dep hien dai sieu cong nang mh03311 6

Một công trình đẹp hoàn hảo, một không gian đáng sống là có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố sang trọng, tinh tế của kiến trúc hiện đại với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt.

Căn biệt thự vườn 1 tầng mái Nhật này mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao cùng với công năng sử dụng tiện nghi đáp ứng đầy đủ mong muốn nhu cầu sinh hoạt của gia đình có nhiều thành viên.

thiet ke biet thu vuon mai nhat 1 tang dep hien dai sieu cong nang mh03311 7

Biệt thự sử dụng gam màu trắng – xanh chủ đạo kết hợp hoàn hảo với những vật liệu trang trí mới: gỗ conwood, gạch inax, nhôm hệ xingfa, kính cường lực, gạch, đá tự nhiên,… để tạo nên một tổng thể đẹp sang trọng, thời thượng.

thiet ke biet thu vuon mai nhat 1 tang dep hien dai sieu cong nang mh03311 5

Các KTS đã sử dụng chất liệu kính cường lực khung nhôm xingfa cho toàn bộ hệ thống cửa của căn biệt thự mang đến cho không gian sống sự thông thoáng, mở rộng tầm nhìn, bao quát được quang cảnh sân vườn xinh đẹp.

thiet ke biet thu vuon mai nhat 1 tang dep hien dai sieu cong nang mh03311 3

Sảnh chính là không gian đệm kết nối giữa bên trong và ngoài nhà, thiết kế tính toán các hướng phong thủy tốt giúp đón sinh khí, tài lộc đến cho gia đình. Mái sảnh chính được nâng đỡ bởi hệ cột trụ vững chãi, bậc tam cấp được ốp đá granite màu ghi trắng hiệu ứng vân mây độc đáo.

thiet ke biet thu vuon mai nhat 1 tang dep hien dai sieu cong nang mh03311 2

Hệ thống sân vườn xanh mát vô cùng rộng lớn, thoáng đãng bố trí nhiều tiểu cảnh, bồn hoa đẹp mắt mang đến sự bình yên, thơ mộng giúp không gian sống được hài hoà, đưa con người đến gần với thiên nhiên.

thiet ke biet thu vuon mai nhat 1 tang dep hien dai sieu cong nang mh03311 1

Khám phá mặt bằng công năng của biệt thự vườn 1 tầng mái Nhật hiện đại

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp sang trọng mà biệt thự 1 tầng mái Nhật của gia đình anh Dũng còn có công năng vô cùng khoa học, tiện nghi. Maxhome xin chia sẻ bản vẽ chi tiết để bạn cùng tham khảo. Biệt thự có mặt tiền 20m, chiều sâu 14,5m, tổng diện tích sử dụng sẽ rơi vào khoảng 240m².

HSKT.1B0867 A DUNG CAM PHA 1804 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách rộng rãi, nội thất bày trí sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ và sự hiếu khách của gia chủ. Bên cạnh là phòng thờ, ban thờ đặt thẳng hướng mặt tiền giúp đón sinh khí, tài lộc.

Khu vực bếp ăn gọn gàng tiếp nối sảnh phụ mở ra sân vườn thoáng mát. Bốn phòng ngủ được thiết kế khép kín tiện nghi, phòng ngủ nào cũng có ô cửa sổ lớn mang đến sự thoáng đãng. Nhà vệ sinh chung đặt phía sau nhà kín đáo lịch sự.

HSKT.1B0867 A DUNG CAM PHA 1804 6
Mặt bằng bố trí công năng biệt thự mái Nhật 1 tầng
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *