Thiết kế nhà mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp lung linh từ 1,4 tỷ

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 1

Ai cũng mơ ước có một ngôi nhà ấm cúng bên cạnh những người thân yêu. Ngôi nhà của anh Vương hiện lên hoàn hảo với khung cảnh nhà vườn cấp 4 bình yên. Hãy cùng khám phá căn nhà mái Nhật 4 phòng ngủ rộng rãi này và lấy thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của bạn nhé!

Thông tin sơ lược về công trình nhà mái Nhật 4 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Lâm Quốc Vương Địa chỉ: Nam Trực, Nam Định
Mặt tiền: 17,6m Kích thước xây dựng: 17,6 x 14,5m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật tân cổ điển
Tổng diện tích: 145m2
Công năng:

Phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 wc

Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Thi công trọn gói nhà mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp lung linh là lên luôn

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngôi nhà cấp 4 gây ấn tượng mạnh mẽ với kiến trúc Nhật Bản hài hòa với cảnh quan nhà vườn Việt Nam. Căn nhà mái Nhật 4 phòng ngủ toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch qua từng chi tiết thiết kế.

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 1

Điểm nổi bật nhất chính là hệ mái ngói xanh than cao hơn 3m với độ dốc thoải, trải đều ra 4 hướng, đảm bảo nước mưa không bị đọng lại trên mái nhà.

Ngôi nhà sử dụng màu sơn trắng sứ duy nhất, mang lại cảm giác thanh thoát. Màu sơn trắng là lựa chọn an toàn và bền bỉ, không lo lỗi thời.

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 2

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 4

Để tránh sự đơn điệu về màu sắc, Maxhome sử dụng thêm các vật liệu đá ốp ngoại thất với màu tối hơn để tạo sự tương phản và tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà vườn.

Thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, ngôi nhà mái Nhật 4 phòng ngủ thể hiện phong cách sống và sở thích riêng của chủ nhân, với nhiều điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 3

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 5

Không gian mặt tiền được thi công tỉ mỉ, kỹ lưỡng, tạo nên sự hài hòa và cân đối. Sảnh chính với hệ bậc tam cấp 5 bậc cao ráo, nâng nền công trình, tạo cảm giác kiên cố và vững chãi. Mái sảnh được nâng đỡ bởi hai cột trụ vuông vắn ốp đá sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho mỗi vị khách ghé thăm.

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 14

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 8

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 11

Ngôi nhà của anh Vương nằm trên mảnh đất rộng lớn, nhưng theo yêu cầu của anh, sân vườn chỉ đổ bê tông một phần nhỏ để giữ lại mảnh đất tự nhiên, phục vụ việc trang trí sân vườn và trồng rau sạch.

Hiện tại, ngôi nhà chưa có nhiều nội thất vì mới hoàn thiện, đồ đạc đang chờ vận chuyển tới. Tuy nhiên, ta vẫn có thể thấy không gian trong nhà anh Vương sáng bừng nhờ sự phối hợp màu sắc và hệ thống dải đèn LED chạy xung quanh.

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 15

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 13

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 12

Toàn bộ mặt sàn được ốp gạch Granite màu trắng vân mây, viền xung quanh các phòng sử dụng đá đen khéo léo phân chia không gian. Ngôi nhà sử dụng toàn bộ chất liệu kính khung nhôm cho các hệ cửa, việc thi công cửa kính rất phù hợp với các căn nhà vườn, tạo sự kết nối trong nhà với không gian thiên nhiên bên ngoài.

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 10

thiet ke nha mai nhat 4 phong ngu dep 9

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *