Thiết kế nhà ống mái Thái mặt tiền 6m đẹp hiện đại tại Đà Lạt | MH03415

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 17

Mẫu nhà ống mái Thái là một trong những lựa chọn phổ biến tại nước ta. Không chỉ phù hợp với khí hậu và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, mẫu nhà này còn mang đến một không gian sống tiện nghi và sang trọng, dù ở thành thị hay nông thôn. Vì vậy, hôm nay Maxhome sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu nhà ống mái Thái đẹp và đáng xây dựng hiện nay, giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Thông tin công trình nhà ống mái Thái

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Ngọc Tuấn Địa chỉ: Đà Lạt, Lâm Đồng
Mặt tiền: 6m Kích thước xây dựng: 6 x 16,4m
Số tầng: 3 tầng Loại hình: Nhà mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 295m²
Công năng:

  • Tầng 1: Khu vực kinh doanh, phòng bếp, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tẩng 3: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D công trình nhà ống mái Thái tại Đà Lạt

Mẫu nhà ống mái Thái được thiết kế với những đường nét dứt khoát, gọn gàng và vuông vức, kết hợp cùng hệ mái Thái cách điệu, mang đến sự trẻ trung và năng động cho ngôi nhà. Sự sắp xếp hài hòa các hình khối và đường nét trang trí cũng đóng góp vào diện mạo mới mẻ của ngôi nhà. Thiết kế này không chỉ làm nổi bật tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa không gian sống, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 2

Không chỉ khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, mẫu nhà ống mái Thái 3 tầng còn gây thương nhớ vì vẻ ngoài hiện đại và năng động. Mặt tiền được sơn phủ bởi màu trắng và màu vàng đây là 2 gam màu nhã nhặn tôn lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của ngôi nhà.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 5

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 6

Ban công sử dụng là bê tông sơn màu trắng có khoảng trống tạo sự thông thoáng cho không gian. Tầng 2 với cửa sổ được thiết kế hình vòm là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự khác lạ so với những công trình cùng phong cách thiết kế.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 3

Công trình có 2 mặt tiền tiếp giáp với đường giao thông, tầng 1 được sử dụng làm khu vực kinh doanh, do vậy ngoài cầu thang chính sử dụng để di chuyển giữa các tầng trong nhà, gia chủ sử dụng 2 cầu thang ngoài trời để di chuyển lên tầng 2 khu vực sinh hoạt chính của gia đình. Phần bậc thang được ốp đá Granite màu đen trắng tăng vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415

Quan sát từ bên hông có thể thấy ngôi nhà có thiết kế rất nhiều cửa sổ, tất cả đều sử dụng chất liệu kính khung Xingfa vừa bền đẹp tiết kiệm chi phí. Với thiết kế nhiều cửa sổ gia chủ mong muốn đem nhiều nguồn sinh khí mới vào trong, lưu thông không khí trong nhà. Chất liệu kính vừa làm tăng vẻ đẹp hiện đại vừa giúp dễ dàng lấy ánh sáng vào không gian bên trong.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 4

Khi nhìn vào thiết kế của ngôi nhà ống 3 tầng đẹp này, ta cảm nhận được sự nhẹ nhàng và yên bình, tách biệt khỏi những ồn ào tấp nập của đô thị. Kiến trúc sư đã tinh tế và khéo léo trong việc sử dụng hệ mái Thái với độ dốc vừa phải và không có khối đua rộng, giúp cân đối hình khối tổng thể của công trình và tạo hiệu ứng thẩm mỹ, khiến ngôi nhà trông mềm mại và uyển chuyển hơn. Mái Thái không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn có chức năng chống nóng và thoát nước tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta. Điều này làm cho ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn tiện nghi và bền vững.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 1

Mặt bằng bố trí công năng nhà ống mái Thái 3 tầng

Ngôi nhà nằm cạnh đường chính có mặt tiền rộng 6m sâu 16,4m được xây dựng 3 tầng với tổng diện tích sử dụng khoảng 295m². Với lợi thế về vị trí gia chủ cùng các KTS đã thiết kế công năng ngôi nhà một cách hợp lý phù hợp với hoạt động sinh hoạt và tăng thu nhập cho gia đình.

1B1015 HSKT A CUONG BAC KAN 2506 5
Mặt bằng định vị công trình

`Mặt bằng định vị công trìnhTại tầng 1 toàn bộ không gian phía bên ngoài sử dụng làm khu vực kinh doanh có khu vực nhà vệ sinh riêng dành cho khách hàng. Đi sâu vào trong là cầu thang di chuyển lên tầng 2 và không gian bếp. Phòng bếp được thiết kế gọn gàng, thuận tiện phù hợp với hoạt động sinh hoạt, ăn uống của gia đình.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2, đầu tiên là không gian phòng khách tại đây đặt 1 bộ sofa chữ L, bàn trà, kệ tivi,…trang trí sang trọng để tiếp đón những vị khách quý. 1 phòng ngủ Master có nhà vệ sinh khép kín được bố trì nội thất sang trọng mang lại không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho gia chủ. 1 nhà vệ sinh chung đặt cạnh cầu thang đảm bảo sinh hoạt chung của gia đình.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tiến lên tầng 3 gồm phòng thờ hướng ra ban công, cửa chính giúp lấy sinh khí may mắn, tài lộc cho gia chủ. 2 phòng ngủ nhỏ có nhà vệ sinh khép kín đảm bảo riêng tư thoải mái cho các thành viên khi sinh hoạt, nghỉ ngơi trong phòng.

thiet ke nha ong mai thai mat tien 6m dep hien dai tai da lat mh03415 10
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *