Ý tưởng thiết kế nhà hàng tân cổ điển sang trọng, đẹp xa hoa tại Yên Bái | MH03280

1

Để có lợi thế về kinh doanh nhà hàng thì việc đầu tư để thiết kế nhà hàng là điều vô cùng cần thiết. Đối với một thị trường đầy tiềm năng phát triển thì việc thiết kế nhà hàng một cách chuyên nghiệp không còn là khái niệm quá mới mẻ nữa. Nhận thức được điều này thì các chủ đầu tư luôn coi trọng những bản thiết kế nhà hàng đẹp song song với đó là chiến lược phát triển của mình. Trong bài viết này, Maxhome gợi ý đến bạn ý tưởng thiết kế nhà hàng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Yên Bái để bạn tham khảo nhé!

Thông tin chung của nhà hàng tân cổ điển

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Hữu Đạt Địa chỉ: Hợp Minh, Thành Phố Yên Bái
Mặt tiền: 15m Diện tích xây dựng: 15m x 15m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Thiết kế nhà hàng
Tổng diện tích: 400m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, khu vực ăn uống, 1 phòng ngủ, khu vệ sinh chung
  • Tầng 2: Khu vực ăn uống, khu vệ sinh chung
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Ngoại thất của mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ điển sang trọng

Tọa lạc trên một con phố sầm uất ở thành phố Yên Bái, mẫu thiết kế nhà hàng đẹp được đánh giá là đẳng cấp nhất trong khu phố và có sức thu hút vô cùng lớn. Mẫu thiết kế được xây dựng trên một diện tích tương đối lớn so với mặt bằng chung của các mẫu nhà xung quanh. Ngoài ra, kết hợp với kiến trúc tân cổ điển cùng thiết kế tài tình của kiến trúc sư trong việc bài trí công năng sử dụng hợp lý.

y tuong thiet ke nha hang tan co dien sang trong dep xa hoa 9

Hình khối kiến trúc tân cổ điển được phát huy tối đa những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư về công trình nhà hàng này. Các chi tiết kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng ở không gian ngoại thất. Với tone màu trắng được sử dụng phổ biến đã làm tăng thêm tính bề thế, chắc chắn cho không gian kiến trúc nhà hàng. Có thể nói, kiến trúc ngoại thất chịu ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tạo được thiện cảm đối với khách hàng. Chính vì vậy khi lên ý tưởng thiết kế các kiến trúc sư đều cân nhắc rất nhiều đến yếu tố phù hợp hay không đối với lối kiến trúc để từ đó mang đến một công trình có sức hút nhất có thể.

y tuong thiet ke nha hang tan co dien sang trong dep xa hoa 10
Nhà hàng tân cổ điển với thiết kế sang trọng, lộng lẫy

Maxhome đã sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo đã góp phần tạo nên không gian ngoại thất vô cùng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. Các chi tiết phào chỉ, phù điêu trang trí của ngôi nhà được thiết kế cầu kỳ để mang đến không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ điển trở nên nổi bật và thu hút hơn.

y tuong thiet ke nha hang tan co dien sang trong dep xa hoa 11

Điều ấn tượng trong không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà hàng này mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển chắc chắn phải kể đến là ở hệ thống cột to, chắc khỏe. Hệ cột vuông ở tầng 1 bề thế và kết hợp cùng hệ thống cột tròn âm tường ở tầng 2 làm tăng hiệu quả của tính thẩm mỹ lên rất nhiều. Điều này đã góp phần tạo nên một tổng thể không gian kiến trúc hoàn hảo.

y tuong thiet ke nha hang tan co dien sang trong dep xa hoa 12

Yếu tố ánh sáng trong mỗi thiết kế, mỗi không gian đều rất quan trọng. Không chỉ ở trong những không gian diện tích như ở nhà dâng dụng mà với những không gian xây dựng lớn như thiết kế nhà hàng ăn uống như thế này thì lại càng quan trọng hơn. Chúng tôi đã khai thác toàn bộ các hệ cửa ở mọi không gian để cho khách hàng có cảm giác không bị bí bách và cũng khiến cho không gian ngoại thất của nhà hàng trở nên đặc biệt quan trọng hơn.

y tuong thiet ke nha hang tan co dien sang trong dep xa hoa 14

Cửa chính trong mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống được sử dụng loại cửa gỗ sang trọng và các loại cửa còn lại được sử dụng kính kết hợp với khung sơn màu giả gỗ. Điều này làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời, các ô cửa kính sẫm màu gỗ cũng giúp tạo nên điểm nhấn trên tổng thể bề mặt côn trình được sơn màu trắng ngoại thất đẹp như thế này.

y tuong thiet ke nha hang tan co dien sang trong dep xa hoa 13

Mặt bằng bố trí công năng của mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ điển sang trọng

Mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ điển này có kích thước xây dựng là 15 x 15m, tổng diện tích sử dụng của toàn bộ nhà hàng sẽ rơi vào khoảng gần 400m2, công trình cũng giáp với mặt đường giao thông nên thuận tiện cho việc tiếp cận các khách hàng.

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là đến khu vực phòng khách rộng rãi để tiếp những vị quý khách quý và đối tác, phòng bếp được bố trí riêng biệt và có lối cửa phụ để tiện cho việc di chuyển hàng hoá, rau củ khi chế biến thức ăn. Khu vực ăn uống dành cho khách sẽ được bố trí riêng biệt về một bên, nhà vệ sinh nam và vệ sinh nữ được thiết kế tách biệt về cuối nhà hàng. Ngoài ra, không gian tầng 1 còn bố trí thêm một phòng ngủ.

cong nang 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 bố trí 5 phòng ăn, mỗi phòng sẽ có diện tích khác nhau tuỳ vào số lượng thành viên khi đến nhà hàng, các phòng ăn sẽ được bố trí điều hoà riêng và có cửa sổ thoáng hoặc ban công để mang đến cảm giác thông thoáng hơn. Nhà vệ sinh nam và nữ được thiết kế đồng trục như nhà vệ sinh ở tầng 1 để thuận tiện cho việc bố trí hợp gen kỹ thuật.

cong nang 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *