Siêu phẩm biệt thự mái Nhật tân cổ điển đẹp thu hút triệu ánh nhìn | MH03402

sieu pham biet thu mai nhat tan co dien dep thu hut trieu anh nhin mh03402 11

Thiết kế biệt thự mái Nhật tân cổ điển do Maxhome thực hiện cho gia đình chú Bạch tại Bắc Ninh mang vẻ đẹp sang trọng và kiến trúc bề thế, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp quyến rũ và chi tiết mặt bằng công năng của mẫu biệt thự đẹp này qua bài viết hôm nay!

Thông tin công trình biệt thự mái Nhật tân cổ điển

Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Thọ Bạch Địa chỉ: Quế Võ, Bắc Ninh
Mặt tiền: 14,2m Kích thước xây dựng: 14,2 x 12,2m
Số tầng: 3 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 375m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 3: Sân thượng
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Phối cảnh 3D đẹp long lanh của biệt thự mái Nhật tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển mái Nhật là sự cách tân độc đáo dựa trên những nét đẹp vốn có của phong cách cổ điển. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình chú Bạch có mặt tiền rộng, chiều cao lớn, tạo nên cảm giác bề thế, uy nghi. Các đường nét kiến trúc được trau chuốt tỉ mỉ, tinh xảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Mẫu thiết kế biệt thự này đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Quý chủ đầu tư.

sieu pham biet thu mai nhat tan co dien dep thu hut trieu anh nhin mh03402 6

Biệt thự sử dụng hệ mái Nhật thanh lịch, mang đậm nét đặc trưng của bản sắc Á Đông. Sự khéo léo trong việc sử dụng màu sắc chủ đạo trắng – xanh đã tạo nên một mẫu biệt thự 3 tầng tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn.

sieu pham biet thu mai nhat tan co dien dep thu hut trieu anh nhin mh03402 2

Thiết kế hệ thống trụ cột vuông tròn cao ráo, kiên cố cùng với chi tiết mái sảnh vòm cong mang đến nét đẹp vừa khoẻ khoắn vừa quyến rũ, mềm mại.

Những vật liệu trang trí được sử dụng cho ngoại thất như: thép vân gỗ, kính cường lực, khung nhôm xingfa, khung hoa sắt mỹ thuật, gạch, đá tự nhiên,… được vận dụng khéo léo cho kiến trúc mặt tiền đã giúp cho chúng phát huy được hết những công năng ưu việt và tạo giá trị thẩm mỹ bền vững với thời gian.

sieu pham biet thu mai nhat tan co dien dep thu hut trieu anh nhin mh03402 3

KTS sử dụng chất liệu gỗ cao cấp cho cửa chính vừa đảm bảo an toàn, riêng tư vừa tạo sự nổi bật, sang trọng cho mặt tiền. Cửa sổ làm bằng kính khung nhôm xingfa đem đến vẻ đẹp hiện đại đồng thời giúp không gian như rộng mở, thoáng đãng hơn, đưa ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào không gian biệt thự.

sieu pham biet thu mai nhat tan co dien dep thu hut trieu anh nhin mh03402 5

Không gian sân vườn của biệt thự 3 tầng cũng là một điểm nhấn ấn tượng, được kiến trúc sư quy hoạch tỉ mỉ, khoa học. Những chậu tiểu cảnh, thảm cỏ bố trí hợp lý từ sảnh đón khách, ban công, khóm hoa trước biệt thự tạo nên một bức tranh phong cảnh sinh động, rực rỡ.

sieu pham biet thu mai nhat tan co dien dep thu hut trieu anh nhin mh03402 4

sieu pham biet thu mai nhat tan co dien dep thu hut trieu anh nhin mh03402 1

Bao quanh ngôi nhà là bức bao màu trắng kiên cố cùng hệ cột vuông vững chãi, bảo vệ không gian sống an toàn và riêng tư của gia chủ. Cổng chính KTS làm bằng cổng nhôm đúc nghệ thuật, chạm trổ hoa văn tinh xảo càng làm tăng thêm vẻ đẹp xa hoa, đẳng cấp của căn biệt thự mái Nhật tân cổ điển.

Mặt bằng công năng của biệt thự mái Nhật tân cổ điển

HSKT CHU BACH QUE VO 4
Mặt bằng định vị công trình

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại thất sang trọng, đẳng cấp biệt thự tân cổ điển mái Nhật còn được bố trí công năng khoa học đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng thoải mái cho các thành viên. Công trình có kích thước 14,2 x 12,2m. Tổng diện tích sử dụng 375m².

HSKT CHU BACH QUE VO 5
Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung và tiếp khách của cả gia đình với thiết kế sang trọng, tiện nghi gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh riêng.

Từ sảnh chính bước vào là khoảng đệm trống mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng, phòng khách sang trọng bố trí bên phải nhà.  Đi qua khu vực sảnh đệm sẽ đến phòng bếp ăn tiện nghi, tại đây có một lối đi bên sảnh phụ giúp không khí lưu thông dễ dàng mang lại sự thoáng mát. Cuối cùng là 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm và WC chung.

HSKT CHU BACH QUE VO 6
Mặt bằng công năng tầng 2

Phòng thờ trên tầng 2 có vị trí đẹp, hài hoà về phong thuỷ giúp đem lại những điều may mắn cho gia đình, bên cạnh là phòng sinh hoạt chung, 2 khu vực này sở hữu ban công thoáng mát với tầm nhìn đẹp.

Ba phòng ngủ thiết kế quây quần, ấm cúng. Phòng ngủ 03 có WC khép kín dành cho vợ chồng gia chủ. Nhà vệ sinh chung bố trí cạnh cầu thang kín đáo, lịch sự.

HSKT CHU BACH QUE VO 7
Mặt bằng công năng tầng 3
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *