Kiểm tra tiến độ thi công thép sàn công trình nhà vườn mái Nhật hiện đại tại Củ Chi | MH03436

kiem tra tien do thi cong thep san cong trinh nha vuon mai nhat hien dai tai cu chi mh03436 3

Kiểm tra là một bước quan trọng trong quá trình thi công, giúp phát hiện và sửa chữa kịp thời các lỗi để đảm bảo chất lượng công trình. Để đảm bảo an toàn, độ bền và thẩm mỹ cho công trình, công tác tư vấn giám sát và kiểm tra là vô cùng cần thiết. Kính mời bạn cùng đội ngũ thanh tra đến kiểm tra tiến độ thi công thép sàn nhà vườn mái Nhật của gia đình chú Sáu tại Củ Chi dưới đây!

Thông tin công trình nhà vườn mái Nhật

Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Văn Sáu Địa chỉ: ủ Chi, Tp Hồ Chí Minh
Mặt tiền: 16m Kích thước xây dựng: 16 x 13,1m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 140m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ, 4 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Maxhome kiếm tra tiến độ thi công công trình nhà vườn mái Nhật tại Củ Chi

Công trình nhà vườn mái Nhật của gia đình chú Sáu được xây dựng trên một khu đất rộng lớn. Ngoài diện tích sử dụng khoảng 140m², phần sân xung quanh sẽ được bố trí làm sân chơi và trồng cây, mang lại không gian sống trong lành và sinh động cho ngôi nhà. Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng tinh tế, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem khi nhìn vào phối cảnh 3D.

kiem tra tien do thi cong thep san cong trinh nha vuon mai nhat hien dai tai cu chi mh03436

Với thiết kế nhà vườn công trình được thiết kế thông thoáng nhờ hệ thống sân vườn và chiều cao vô cùng hợp lý: cos00 lên đến đỉnh mái sẽ cao 6,6m và sàn chính đến sàn mái cao 3,9m.

Công trình nhà vườn mái Nhật đang trong giai đoạn thi công phần thô, cụ thể là thi công thép sàn và lắp đặt cốp pha để đổ sàn. Đội ngũ thanh tra sẽ dựa trên hồ sơ thiết kế, sử dụng thước đo để kiểm tra các hạng mục như định vị tim cột, kích thước dầm, số lượng thép và cách đan thép sàn, đảm bảo các chi tiết này đúng với bản vẽ trong hồ sơ thi công.

kiem tra tien do thi cong thep san cong trinh nha vuon mai nhat hien dai tai cu chi mh03436 5

Phần định vị tim trục sẽ được kiểm tra theo hai phương: phương dọc và phương ngang, tại các vị trí của dầm chính và dầm phụ của công trình. Tiếp theo, kích thước dầm bao gồm chiều cao và chiều rộng sẽ được đo đạc kiểm tra đảm bảo đạt đúng kích thước theo bản vẽ.

kiem tra tien do thi cong thep san cong trinh nha vuon mai nhat hien dai tai cu chi mh03436 6

Công trình được thi công theo thiết kế với thép sàn một lớp sử dụng thép phi 6. Theo bản vẽ, đây là phần thép sàn nhằm chống nứt khi sử dụng nên được thiết kế và thi công khá đơn giản. Bê tông sàn sẽ được đổ từ 8 – 10 cm, vì tải trọng không lớn, chủ yếu tạo mặt bằng để thực hiện các công tác thi công tiếp theo và chống thấm ngược từ đáy nền lên trên. Khối lượng như vậy sẽ tránh lãng phí nhưng vẫn đảm bảo kết cấu.

kiem tra tien do thi cong thep san cong trinh nha vuon mai nhat hien dai tai cu chi mh03436 3

Công trình đã được Maxhome thi công đúng với các thông số kỹ thuật trong bản vẽ, đảm bảo kết cấu chịu lực, giúp công trình an toàn và vững chắc. Đội ngũ thi công sẽ tiếp tục các công việc tiếp theo, đảm bảo tiến độ để bàn giao cho gia chủ đúng thời hạn.

kiem tra tien do thi cong thep san cong trinh nha vuon mai nhat hien dai tai cu chi mh03436 1

Việc thi công phần thô cần được thực hiện cẩn thận và chính xác để đảm bảo độ bền, an toàn và chất lượng của ngôi nhà. Thi công phần thô tốt sẽ tạo nền tảng vững chắc cho các giai đoạn hoàn thiện tiếp theo.

kiem tra tien do thi cong thep san cong trinh nha vuon mai nhat hien dai tai cu chi mh03436 2

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *