Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ SIÊU ĐẸP ở nông thôn | MH02841

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ ngày càng phổ biến ở nông thôn vì chúng có chi phí xây dựng phù hợp cùng công năng vô cùng hợp lý. Ngoài ra mẫu nhà này có phần ngoại thất đẹp, thẩm mỹ và không gian sống gần gũi với thiên nhiên đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cùng tham khảo mẫu thiết ké nhà đẹp này dưới đây nhé!

Thông tin nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Trần Trọng Tuấn Địa chỉ: Yên Bắc, Hưng Nguyên, Nghệ An
Mặt tiền: 10,2m Kích thước xây dựng: 10,2 x 17m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 146m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp , 3 phòng ngủ, 2 wc, sân ướt
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Khám phá kiến trúc 3D siêu đẹp nhà cấp 4 mái Nhật tại Nghệ An

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật mang phong cách hiện đại, trẻ trung cùng các đường nét được thiết kế mạch lạc, dứt khoát. Ngôi nhà nổi bật nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và vật liệu trang trí. Màu chủ đạo là tone màu trắng kết hợp cùng màu xanh ở vị trí chân nhà, giáp mái, các chỉ kẻ cột và hệ mái Nhật tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, thanh lịch, thu hút người nhìn.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon

Vật liệu trang trí sử dụng là những vật liệu hiện đại như đá Granite, đá chẻ, cửa thép vân gỗ, cửa kính khung nhôm Xingfa,…mang đến một không gian ngoại thất sang trọng, nổi bật hơn bao giờ hết.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon 1

Mặt tiền với hệ cột trụ vuông vắn, kiên cố để nâng đỡ mái sảnh, chân cột ốp gạch trang trí giúp công trình có thêm điểm nhấn bắt mắt. Hệ bậc ngũ cấp tôn phần sảnh chính cao thêm 750mm nâng tầm sang trọng và bề thế của ngôi nhà.

Mặt bậc được ốp đá Granite màu xám cùng cổ bậc màu trắng giúp tổng thể công trình được rộng và sáng hơn. Chân tường ốp đá chẻ ngăn cản sự thấm nước cho ngôi nhà. Điểm nhấn là gạch Inax ốp giáp cửa sổ nhằm trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền ngôi nhà.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon 3

Phía bên hông ngôi nhà cũng được gia chủ vô cùng quan tâm. Với thiết kế ống khói giả ốp đá trang trí làm tăng tính sang trọng của ngôi nhà. Các hệ cửa cửa sổ bên hông được bố trí rất nhiều giúp ngôi nhà dễ dàng lấy ánh sáng và không khí mới vào bên trong.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon 2

Khuôn viên sân vườn vô cùng rộng và thoáng mát, sân được lát gạch chống trơn màu ghi sạch sẽ, giúp mọi người yên tâm khi di chuyển và hoạt động ngoài trời. Bao quanh ngôi nhà là những bồn hoa bồn hoa, tiểu cảnh vừa tạo nên một không gian thư giãn cho gia chủ vừa làm đẹp không gian sống.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon 5

Từ trên cao nhìn xuống hệ mái Nhật bao trùm lấy giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nhà khỏi những tác động của thời tiết. Ngoài ra, mái Nhật có ưu điểm chống nóng tốt và thoát nước cũng rất nhanh nhờ có độ dốc thoải nên sẽ đảm bảo được sự thông thoáng, điều hòa không khí tối ưu cho không gian bên trong.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon 6

Hệ thống cổng, tường bao kiên cố đồng nhất về màu sắc và phong cách phía bên trong tạo nên tổng thể hài hòa. Cổng làm bằng khung sắt hộp kết hợp nan gỗ màu nâu nổi bật. Tường bao bê tông xen kẽ hàng rào bằng sắt sơn tĩnh điện vừa mang lại không gian thoáng đãng vừa giúp ngôi nhà khoe trọn được vẻ đẹp bên trong hiện đại, sang trọng đầy cuốn hút.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon 4

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Bên cạnh kiến trúc ngoại thất tinh tế, sang trọng thì ngôi nhà mái Nhật còn được bố trí công năng linh hoạt, tiện nghi với 3 phòng ngủ rộng rãi cùng các phòng chức năng cơ bản đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chuẩn phong thuỷ, mang lại cho gia đình những điều may mắn cùng sự trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sống.

Ngôi nhà được thiết kế nằm ở hướng Tây Nam, với kích thước xây dựng 10,2 x 17m, bao quanh có cảnh quan sân vườn hài hoà, gần gũi với thiên nhiên.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu sieu dep o nong thon 8
Mặt bằng định vị công trình

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 gồm phòng khách sang trọng gần sảnh chính, phòng thờ đặt theo phong thủy đem lại may mắn, hút tài lộc cho gia chủ, khu bếp ăn hiện đại, tiện nghi đặt gần sảnh phụ giúp lưu thông không khí. 3 phòng ngủ thiết kế khoa học, công năng phù hợp với từng thành viên, 1 phòng ngủ khép kín đảm bảo thuận tiện khi hoạt động. Cuối cùng là nhà vệ sinh chung cuối nhà thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *