Maxhome bàn giao siêu phẩm nhà 2 tầng mái Nhật tại Tây Ninh

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 3

Cùng đội ngũ truyền thông Maxhome ghé thăm công trình nhà mái Nhật 2 tầng của gia đình Cô Mai tại Tây Ninh. Ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người khi đi qua. Với tổng diện tích xây dựng là 230m2, ngôi nhà được bố trí hợp lý để tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Cùng chúng tôi đi sâu vào bên trong để quan sát trọn bộ vẻ đẹp cùng công năng của ngôi nhà này nhé.

Thông tin công trình nhà 2 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Chị Vũ Thị Hồng Mai Địa chỉ: Tân Châu, Tây Ninh
Mặt tiền: 11m Kích thước xây dựng: 11 x 16,2m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 230m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 3 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Khám phá thực tế công trình nhà 2 tầng mái Nhật tại Tây Ninh

Ngôi nhà sở hữu hình khối vuông vắn, đường nét dứt khoát mang đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Màu trắng là màu chủ đạo của ngôi nhà kết hợp cùng màu xanh ở vị trí phân tầng và giáp mái, tại các diện tường là những đường kẻ chỉ âm tường màu xanh tạo điểm nhấn cho công trình.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 3

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 6

Hệ mái Nhật đồ sộ giúp che phủ tăng khả năng chống nóng cho công trình, đồng thời hệ mái có độ dốc vừa phải giúp thoát nước, tránh tình trạng rong rêu ẩm mốc ở trên mái ảnh hưởng đến kết cấu của công trình sau này.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 7

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 12

Hệ thống cổng được làm kiên cố chắc chắn với trụ cột sơn giả đá mang lại sự sang trọng cho công trình, cánh cổng làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện bền và đẹp. Hệ thống tường bào bê tông kết hợp khoảng trống ở giữa giúp không gian ngôi nhà luôn được thoáng mát và thu hút người nhìn mỗi khi đi qua.

Từ cánh cổng bước vào chúng ta sẽ bắt gặp ngay hệ thống chậu cây, tiểu cảnh được gia chủ chăm chút cho ngôi nhà giúp không khí xung quanh nhà luôn được tươi mới. Cây xanh còn là nơi để gia chủ thư giãn, giảm stress bằng việc tỉa cây nghệ thuật, tưới nước cho cây.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 11

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 8

Từ sảnh chính bước vào trong không gian đầu tiên của ngôi nhà là phòng khách, tại đây được đặt một bộ sofa nỉ màu ghi, cùng bàn tròn sang trọng để tiếp đón các vị khách. Phía sau tủ, kệ tivi là nhựa PVC giả lam gỗ kết hợp và giả đá ở trung tâm tạo điểm nhấn cho công trình nhà 2 tầng mái Nhật. 2 bên đặt 2 lọ lục bình theo sở thích cũng như thể hiện độ chịu chơi của gia chủ.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 5

Gia chủ đã lắp đặt hệ thống trần thạch cao giật cấp từ phòng khách vào trong phòng bếp kết hợp đèn downlight tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian ấm cúng cho không gian. Để đem luồng ánh sáng tự nhiên và sinh khí vào trong phòng các KTS đã thiết kế hệ cửa sổ ngay sau bộ sofa sử dụng chất liệu cánh kính khung nhôm kết hợp cùng rèm trang trí để điều chỉnh lượng ánh sáng được tốt nhất.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh

Tiến vào bên trong là không gian bếp với thiết kế hệ tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp phủ Acrylic sáng bóng, dễ dàng lau chùi, tăng thẩm mỹ và sự sang trọng cho công trình. Mặt bếp sử dụng đá hoa cương màu đen giúp khu vực nấu nướng luôn sạch. Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại với mặt bàn làm bằng đá, ghế bọc nỉ đem đến bữa ăn ngon miệng cho cả gia đình.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 10

Tiến lên tầng 2 đầu tiên là phòng thờ sử dụng gỗ tự nhiên ấm cúng, với thiết kế trang nghiêm theo phong thủy giúp mang tài lộc cho gia chủ. 2 bên bàn thở sử dụng tranh giấy dừa với ý nghĩa mang lại sự bình an, may mắn cho gia chủ.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 2

Không gian phòng ngủ Master đầu tiên được thiết kế gồm 1 chiếc giường, tủ quần áo cùng kệ tivi đầy đủ. Đầu giường bọc nệm giúp tránh va đập khi sử dụng. Căn phòng cũng có hệ thống cửa sổ làm bằng kính khung nhôm giúp mang tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Hệ thống rèm để gia chủ dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng trong phòng sao cho phù hợp khi sử dụng.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 1

Tiếp theo lại là 1 phòng ngủ Master được thiết kế với đầy đủ nội thất đem đến cho gia chủ một giấc ngủ ngon sau 1 ngày làm việc mệt nhọc.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 4

Tại đây gia chủ đã cải tạo 1 phòng ngủ thành không gian làm việc, tại đây có một bộ sofa nhỏ để nghỉ ngơi, đây cũng là phòng có không gian yên tĩnh để gia chủ có thể tập trung khi làm việc. Căn phòng cũng được thiết kế ô cửa sổ lớn để gia chủ lấy sinh khí từ bên ngoài tạo cảm giác thư thái tăng hiệu quả khi làm việc.

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 9

Cuối cùng là nhà vệ sinh chung của gia đình có thiết kế khu ướt và khô tách biệt đảm bảo vệ sinh căn phòng luôn được sạch sẽ,

maxhome ban giao sieu pham nha 2 tang mai nhat tai tay ninh 13

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *