Maxhome bàn giao SIÊU PHẨM nhà vườn cấp 4 mái Thái tại Long An | MH02368

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 5

Maxhome đang ngày càng khẳng định được vị thế cũng như đẳng cấp của mình trong các hạng mục thi công xây dựng. Mỗi một dự án hoàn thiện của chúng tôi đều đáp ứng trọn vẹn nhu cầu, mong muốn và đạt đến mức độ hài lòng tuyệt đối của khách hàng trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, mời quý bạn đọc cùng tham quan thực tế siêu phẩm nhà vườn cấp 4 mái Thái đẹp hơn tranh vẽ do Maxhome thi công trọn gói cho gia đình anh Cảnh tại Long An.

Thông tin chung mẫu nhà vườn cấp 4 mái Thái

Chủ đầu tư: Anh Lê Việt Cảnh Địa chỉ: Kiến Tường, Long An
Mặt tiền: 10,5m Kích thước xây dựng: 10,5 x 19,4m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà vườn mái Thái tân cổ điển
Tổng diện tích: 135m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, phòng karaoke, 2 phòng ngủ, 3 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Hình ảnh thực tế nhà vườn cấp 4 mái Thái đẹp tại Long An

Ngắm nhìn những hình ảnh thực tế ngoại thất ngôi nhà cấp 4 mái Thái , có thể nói ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo cả về kiến trúc lẫn phong thuỷ cùng với sự tiện nghi, thoải mái trong công năng sử dụng. Các KTS đã xây dựng công trình theo phong cách tân cổ điển sang trọng kết hợp với đó là sự hài hoà của màu sắc, các vật liệu trang trí bắt mắt và cách sử dụng hoa văn hoạ tiết vô cùng tinh tế đã mang đến một tổng thể đẹp lôi cuốn và sang trọng.

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 13

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 3

Ngôi nhà vườn 1 tầng mái Thái sử dụng màu sơn chủ đạo là trắng và nâu cà phê, hai gam màu đối lập kết hợp hoàn hảo tạo hiệu ứng rất tốt về mặt thị giác. Bên trên là hệ mái Thái được thiết kế cao ráo, đồ sộ càng làm tôn lên dáng vẻ bề thế cho ngoại thất căn nhà.

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 7

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 8

Gia đình anh Cảnh sở hữu khuôn viên sân vườn vô cùng rộng rãi và lý tưởng. Theo như gia chủ chia sẻ, xung quanh nhà sau này sẽ bố trí trồng rất nhiều những cây xanh, tiểu cảnh, những chậu hoa rực rỡ sắc màu để đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ mở ra không gian nghỉ dưỡng đẹp mắt. Khu vực sân cũng sẽ được chúng tôi ốp lát toàn bộ bằng gạch chống trơn tạo sự sạch sẽ đồng thời giúp an toàn cho mọi người khi di chuyển hay có những hoạt động vui chơi ngoài trời.

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 12

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 11

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 6

Mặt tiền gây ấn tượng với hệ trụ cột được xây dựng vuông vức, khoẻ khoắn nâng đỡ mái sảnh vòm cung. Những đường gờ, phào chỉ và các hoa văn hoạ tiết được trang trí không quá cầu kỳ nhưng đủ tinh tế để làm toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà cấp 4 mái Thái.

Sảnh chính và sảnh phụ có sự tương đồng trong thiết kế, phần sảnh hiên rộng rãi giúp kết nối không gian bên trong với bên ngoài sân vườn giúp gia chủ như được hoà mình, gần gũi với thiên nhiên.

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 5

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 4

Đặc trưng nổi bật của phong cách tân cổ điển phải kể đến mái sảnh vòm cong cùng chiếc đèn chùm pha lê mạ vàng ở vị trí trung tâm giúp cho mặt tiền ngôi nhà trở nên lung linh, sang trọng và quyến rũ. Hệ tam cấp 5 bậc với chiều cao 750mm giúp ngôi nhà trở nên cao ráo và bề thế, bên cạnh đó phần chân đế được ốp đá trang trí vừa tạo vẻ đẹp chắc chắn, khoẻ khoắn vừa giúp bảo vệ công trình bền đẹp theo thời gian.

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 2

Thiết kế mở luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những mẫu nhà vườn, do đó các KTS đã sử dụng chất liệu nhôm hệ kính xingfa cao cấp cho toàn bộ hệ cửa của ngôi nhà. Vật liệu kính khung nhôm với độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, mang đến không gian thoáng đãng, đón trọn ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà cấp 4 mái Thái.

Chiêm ngưỡng nội thất hiện đại tiện nghi của ngôi nhà vườn mái Thái

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 15

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 14

Không gian đầu tiên là phòng khách rộng rãi và sang trọng. Tại đây, gia chủ đặt 1 bộ sofa bằng gỗ kết hợp bề mặt ngồi là chất liệu da cao cấp, bàn trà hình chữ nhật mặt kính thiết kế gọn gàng, tinh tế, nội thất tiện nghi thuận tiện cho việc tiếp đón các vị khách quý.

Phía bên trên, trần giật cấp nổi bật với chiếc đèn chùm pha lê lộng lẫy cùng hệ đèn led tạo không gian sang trọng, lung linh bất kể ngày đêm. Diện tường dưới được ốp gạch Granite màu trắng vân mây giúp cho không gian trở nên vô cùng mát mẻ và rộng rãi.

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 18

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 1

Phòng bếp ăn với với đầy đủ tiện nghi, các đồ nội thất trong phòng bếp được bố trí gọn gàng, thông minh đem lại sự thuận tiện cho người nội trợ khi nấu nướng. Hệ tủ bếp chữ L được thiết kế đơn giản, hiện đại. Bộ bàn ăn được làm bằng gỗ tự nhiên, tone màu nâu và hoa văn sang trọng. Hệ cửa sổ lớn giúp cho phòng bếp ăn luôn được sáng sủa và thoáng mát.

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 17

Ngôi nhà cấp 4 mái Thái có 2 phòng ngủ đều có diện tích rộng rãi và được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi. Một điểm đặc biệt nữa là trong các phòng ngủ đều có 1 hệ cửa sổ kính lớn giúp gia tăng ánh sáng và đón gió trời, điều hoà không khí giúp mang lại một không gian nghỉ ngơi riêng tư thoải mái nhất cho các thành viên.

maxhome ban giao sieu pham nha vuon cap 4 mai thai tai long an mh02368 16

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *