Thanh tra Maxhome giám sát thi công nhà cấp 4 mái Nhật quá kỹ lưỡng tại Bình Dương | MH03598

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 14

Đội ngũ thanh tra Maxhome đến Bình Dương giám sát và kiểm tra giai đoạn cuối cho công trình nhà cấp 4 mái Nhật của gia đình chú Hữu. Công trình này hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của hạng mục hoàn thiện, với các chi tiết kiến trúc được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận. Bên cạnh việc kiểm tra chất lượng, tổ thanh tra cũng đã đưa ra một số phương án cải thiện nhỏ để công trình đảm bảo đạt tiêu chuẩn tốt nhất về kỹ thuật và thẩm mỹ. Mời bạn cùng theo dõi những hình ảnh chi tiết nhé!

Thông tin công trình nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại

Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Đăng Hữu  Địa chỉ: Bàu Bàng, Bình Dương
Mặt tiền: 10m  Kích thước xây dựng: 10 x 17,3m
Số tầng: 1 tầng  Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 140m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, 3 phòng ngủ
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Maxhome thi công nhà vườn mái Nhật siêu nét tại Bình Dương

Trước khi đi vào tìm hiểu quá trình giám sát các hạng mục chi tiết với đội ngũ thanh tra, mời bạn cùng ngắm nhìn những hình ảnh 3D đẹp long lanh của ngôi nhà cấp 4 mái Nhật do chúng tôi đã triển khai thiết kế nhé!

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu qua dep lai re duoc tim kiem nhieu nhat mh03598 5

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật mang phong cách hiện đại, với các khối kiến trúc vuông vắn, chắc khỏe và đường nét phóng khoáng. Những chi tiết trang trí sắc sảo và tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp chỉn chu và tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và hệ mái Nhật không chỉ tạo nên một tổng thể thanh lịch, trẻ trung mà còn mang lại một không gian sống hoàn hảo và sang trọng.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 14

Hệ mái Nhật không chỉ giúp ngôi nhà có vẻ ngoài độc đáo mà còn giúp bảo vệ tốt trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đồng thời tối ưu hóa việc lưu thông không khí, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho gia đình.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 13

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật hiện đã hoàn thiện khoảng 85%. Phần xây dựng chính đã được hoàn tất, và hình dáng bên ngoài của ngôi nhà thể hiện rõ nét sự khang trang và đẹp đẽ.

Tiếp theo, đội thợ Maxhome sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống cửa ra vào và cửa sổ, ốp lát và sơn tường, cũng như sơn nội thất. Đồng thời, chúng tôi sẽ lắp đặt các thiết bị vệ sinh và các món nội thất bên trong, góp phần hoàn thiện ngôi nhà một cách trọn vẹn và tiện nghi.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 12

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 8

Hướng đến vẻ đẹp trường tồn với thời gian, ngôi nhà cấp 4 mái Nhật này được thiết kế đơn giản, loại bỏ hết các chi tiết rườm rà phức tạp. Chúng tôi tập trung vào khai thác mặt bằng công năng, nhằm mang lại cho gia chủ một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Với thiết kế thông thoáng và bố trí hợp lý, ngôi nhà hứa hẹn sẽ trở thành một nơi thư giãn lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

mau nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu qua dep lai re duoc tim kiem nhieu nhat mh03598 2

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 11

Toàn bộ hệ cửa của ngôi nhà cấp 4 mái Nhật sử dụng chất liệu thép vân gỗ kết hợp kính cường lực cao cấp. Vật liệu kính không chỉ giúp thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn có khả năng cách âm, chống ồn hiệu quả, mang lại không gian thoáng đãng và mở ra tầm nhìn đẹp để gia chủ có thể tận hưởng cảnh quan sân vườn tuyệt vời.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 7

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 9

Trong quá trình thi công, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, hệ thống thông gió và việc sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao. Điều này không chỉ đảm bảo cho ngôi nhà cấp 4 mái Nhật có vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tăng cường độ bền vững và khả năng tiết kiệm năng lượng.

Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp giảm thiểu việc sử dụng đèn điện ban ngày, trong khi hệ thống thông gió hiệu quả giúp duy trì không khí trong lành và thoáng đãng trong ngôi nhà. Vật liệu xây dựng cao cấp đảm bảo độ bền lâu dài, tạo nên một không gian sống an toàn và thoải mái cho gia đình.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 15

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 3

Hiện tại, công trình nhà cấp 4 mái Nhật đang trong giai đoạn lát sàn và lắp đặt đá tự nhiên cho các bậc thềm ngoài trời. Khu vực bậc thềm, nơi giao thông chính vào nhà, được lựa chọn loại đá tự nhiên có độ bền cao và tuổi thọ lớn. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tăng cường độ an toàn cho người sử dụng. Việc sử dụng đá tự nhiên còn giúp các bậc thềm chịu được tác động của thời tiết, giữ cho ngôi nhà luôn đẹp và bền bỉ với thời gian.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 1

Quá trình xây dựng nhà cấp 4 mái Nhật bao gồm nhiều hạng mục thi công phức tạp, đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối để đảm bảo đúng với các yếu tố kỹ thuật trong bản vẽ thiết kế. Để đạt được điều này, đội ngũ thanh tra của Maxhome liên tục giám sát và kiểm tra từng giai đoạn thi công.

Việc này không chỉ giúp đảm bảo công trình hoàn thiện đúng tiến độ mà còn mang lại sự an toàn và chất lượng cao cho ngôi nhà. Sự giám sát chặt chẽ và tỉ mỉ của Maxhome sẽ giúp gia chủ sở hữu một công trình hoàn hảo, đáng tin cậy và bền vững với thời gian.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 6

Đội ngũ thanh tra đang tiến hành kiểm tra kích thước các ô cửa để đảm bảo rằng chúng đã được xây dựng chuẩn kỹ thuật và kích thước trong bản vẽ. Nếu đã chuẩn rồi thì mới tiến hành lắp đặt hệ thống cửa ra vào, cửa sổ.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 2

Maxhome tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói nhà ở, biệt thự,… Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng để tạo nên những công trình không chỉ đẹp mà còn mang giá trị bền vững. Chúng tôi luôn đảm bảo quá trình thi công nhà diễn ra đúng tiến độ, kịp thời và có chất lượng để đem đến cho quý khách hàng một tổ ấm hoàn hảo nhất.

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 5

thanh tra maxhome giam sat thi cong nha cap 4 mai nhat qua ky luong tai binh duong mh03598 4

Xem thêm: Phối cảnh 3D ngoại thất nhà cấp 4 mái Nhật đẹp lung linh của gia đình chú Hữu

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *